Bằng chứng “tố” hôn nhân giữa Angelina Jolie và Brad Pitt là giả?

Google News

Ian Halperin cho biết đã quá rõ về cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt cũng như đưa ra bằng chứng cuộc hôn nhân giữa hai người chỉ là giả.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Sam Armytage với Ian Halperin đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt trên Sunrise. Theo đó, nhà báo này khẳng định rằng cuộc hôn nhân của cặp đôi nghệ sỹ này chỉ là dàn dựng, tất cả chỉ nhằm hướng tới mục tiêu là danh tiếng và tiền bạc.
Bang chung “to” hon nhan giua Angelina Jolie va Brad Pitt la gia?
Bằng chứng 'tố' cuộc hôn nhân giữa Angeline Jolie và Brad Pitt chỉ là giả? 
Đồng thời, Ian Halperin cũng nói rằng anh đã đặt câu hỏi cho hơn 1000 người thân cận với cặp đôi và tất cả đều nhận thức rằng cuộc hôn nhân này là không thật. "Những người tôi phỏng vấn, thậm chí cho đến tận ngày hôm nay, họ đều nói rằng mối quan hệ này là giả ngay từ đầu. Nó hoàn toàn giả" - Ian nói.
"Angelina Jolie và Brad Pitt muốn tạo nên một thương hiệu lớn. Mục đích của họ là để tạo ra hàng triệu USD doanh thu có được từ những trang bìa của các báo lá cải và những tạp chí nhảm nhí mỗi tuần. Thế nhưng, mối quan hệ của họ đã trở nên tồi tệ. Họ hiếm khi nói chuyện cũng như xuất hiện cùng nhau trước công chúng cùng nhau. Khi ở dưới một mái nhà thì với họ, đó thực sự là một cuộc chiến" - Ian cho biết.
Cuối cùng, Ian Halperin khẳng định, "Tôi biết cặp đôi này hơn bất cứ ai". Lý do Angelina Jolie muốn ly hôn là để tiếp tục sự nghiệp tại Anh. Cô muốn rời Hoa Kỳ và chuyển sang Anh làm việc do cô có một tổ chức phi lợi nhuận tại đó. Thế nhưng, nhiều người cho vẻ như không tin lắm vào câu chuyện này.
Mời quý độc giả xem video Những sao Hollywood ở Cannes 2015 (nguồn VTC):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)