Bằng chứng “tố” Cường Đô la “bắt cá hai tay”?

Google News

Cộng đồng mạng "dậy sóng" trước hành động "không ngờ" của Cường Đô la đối với Hạ Vi và Hồ Ngọc Hà?

Sau khi Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh tình cảm của anh bên Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo, khẳng định họ luôn là 1 gia đình nhỏ, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng". Chưa hết, vị đại gia này còn gọi “Nữ hoàng giải trí” 1 cách hết sức thân mật, là “cô bạn tri kỷ” khiến không ít người cảm thấy hoang mang.
Bang chung “to” Cuong Do la “bat ca hai tay”?
Hạ Vi "đi trốn" ở Đà Nẵng.

Bang chung “to” Cuong Do la “bat ca hai tay”?-Hinh-2
 

Bang chung “to” Cuong Do la “bat ca hai tay”?-Hinh-3
Cường Đô la cũng check in tại thành phố này cách đây không lâu.
Sau đó ít phút, không tỏ ra "kém cạnh" người cũ, Hạ Vi cũng đã cập nhật trang cá nhân với loạt ảnh “đi trốn” tại Đà Nẵng. Ngay lập tức, người xem không khỏi tò mò, liệu nhân vật đồng hành cùng chân dài có phải là Cường Đô la? Bởi trước đó, trên trang cá nhân của mình, đại gia phố núi cũng từng chia sẻ những hình ảnh anh chụp tại "thành phố đáng sống" này làm nhiều người cảm thấy hoài nghi có khi nào hai người từng đi chung?
Trước đó, Cường Đô La đã chia sẻ dòng trạng thái ngắn ngủi sau khi đọc nhiều ý kiến của cư dân mạng chê bai về ngoại hình ngày một đi xuống của Hạ Vi. Theo đó, chàng đại gia phố núi cho biết, "Cá tháng Tư cũng qua được vài hôm rồi, mong rằng các anh chị hiểu cho một điều, với mình thì 'chuyện thật thì không nên đùa và chuyện đùa thì không nên thật' vậy nhé.
Bang chung “to” Cuong Do la “bat ca hai tay”?-Hinh-4
Bằng chứng 'tố' Cường Đô la 'bắt cá hai tay' cả Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi?
Phụ nữ là để yêu thương, không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi... vì ai cũng như ai, đều là phụ nữ", anh viết. Kèm theo status bênh vực Hạ Vi, Cường Đô La còn đăng tấm ảnh có dòng chữ tiếng Anh "Even the nicest people have their limits" (Dù là người tốt đến mấy cũng có giới hạn).
Nhiều người ủng hộ vị doanh nhân này và cho rằng, "Hãy một lần lên tiếng bảo vệ người phụ nữ anh yêu thật sự đi anh, dù có là ai thì cũng sẽ hiểu, vì phụ nữ ai cũng từng hy sinh vì tình yêu của mình rất nhiều".
Theo Hương Giang (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)