Bằng chứng Noo Phước Thịnh không hôn đồng giới

Google News

Cư dân mạng đang chuyền tay nhau những hình ảnh và video Noo Phước Thịnh hôn đồng giới trong một quán ăn nhưng vụ việc đã được làm rõ.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người dùng facebook đã đăng tải video và hình ảnh được cho là Noo Phước Thịnh ôm hôn bạn trai đồng giới trong quán ăn. Theo đoạn video này, Noo Phước Thịnh đang hôn và có những cử chỉ thân mật với một chàng trai không rõ mặt. Đoạn video hiện đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
Bang chung Noo Phuoc Thinh khong hon dong gioi
 Hình ảnh được một người dùng facebook chia sẻ trên trang cá nhân.
Chủ nhân của những tấm ảnh và video này từ chối cho biết danh tính của chàng trai đi cùng Noo Phước Thịnh nhưng lại khẳng định, anh chàng áo đen chính là nam huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017 chứ không phải ai khác và bác bỏ những bình luận cho rằng người giống người.
Bang chung Noo Phuoc Thinh khong hon dong gioi-Hinh-2
 

Bang chung Noo Phuoc Thinh khong hon dong gioi-Hinh-3
 Không chỉ ôm hôn, 2 người còn có những cử chỉ thân mật.
Trước đó, không ít lần Noo Phước Thịnh bị nghi ngờ về giới tính nhưng mọi tin đồn đều được phủ nhận. Nam ca sĩ cũng từng chia sẻ về xu hướng tính dục của mình: "Noo không quan tâm nhiều đến mọi người nghĩ gì về vấn đề giới tính của mình vì Noo thấy chuyện giới tính cũng rất bình thường, không quá lớn lao để mọi người đề cập nhiều đến vậy. Mình đứng trên sân khấu như thế nào thì khán giả họ sẽ biết, họ dành tình cảm cho mình như thế nào thôi".
Phóng viên VTC News đã liên lạc với phía Noo Phước Thịnh và được người đại diện khẳng định, nhân vật trong video không phải nam ca sĩ, mà đây là đoạn video của 2 bạn người Trung Quốc.
Bang chung Noo Phuoc Thinh khong hon dong gioi-Hinh-4
Hình ảnh gây chấn động cư dân mạng thực chất được cắt ra từ một video của Trung Quốc. 
Hơn nữa, nếu để ý kỹ cũng có thể dễ dàng nhận ra đây không phải Noo Phước Thịnh, điểm giống duy nhất là góc mặt nghiêng và kiểu tóc. Việc đoạn video không thể nhìn trực diện gương mặt, chỉ có thể nhìn thoáng qua đã gây nên nhầm lẫn này.
Cụ thể, có một số bằng chứng cho thấy nhân vật trong video không phải Noo Phước Thịnh, khi xung quanh là ồn ào người nói tiếng Trung Quốc. Thêm vào đó, bàn tay người được cho là Noo Phước Thịnh trong video đó hoàn toàn khác với tay của nam ca sĩ.
Bang chung Noo Phuoc Thinh khong hon dong gioi-Hinh-5
 

Bang chung Noo Phuoc Thinh khong hon dong gioi-Hinh-6
 Noo Phước Thịnh có bàn tay khá gân guốc, ngón tay thon và dài.
Người trong đoạn video có bàn tay đầy đặn, ngón tay ngắn hơn trong khi tay của Noo Phước Thịnh trong những hình ảnh dù là hoạt động thường ngày cũng khá gân guốc, ngón tay dài và thon. Ngay cả khi chụp góc nghiêng thì bàn tay vẫn dài hơn hẳn người trong video, có gân tay và ngón tay cũng hơi cong.
Bang chung Noo Phuoc Thinh khong hon dong gioi-Hinh-7
 

Bang chung Noo Phuoc Thinh khong hon dong gioi-Hinh-8
 Nếu để 2 hình ảnh gần nhau và so sánh, dễ dàng nhận ra chàng trai trong video và Noo Phước Thịnh không có mối liên hệ nào cả.
Bang chung Noo Phuoc Thinh khong hon dong gioi-Hinh-9
 Bàn tay của Noo Phước Thịnh khi ở góc nghiêng như trong video.
Thêm vào đó, chính bản thân người đăng tải hình ảnh và đoạn video cũng úp mở, không nói được những hình ảnh đó được chụp ở đâu và do ai thực hiện mà chỉ có những bình luận mơ hồ bác bỏ những thông tin cho là người giống người.
Theo Minh Minh/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)