Bằng chứng Hà Hồ khác xưa sau khi quen Kim Lý?

Google News

Nhiều người không hiểu tại sao Hồ Ngọc Hà lại có đôi chân gầy gò đến vậy. Không hiểu cô giảm cân hay đây mới là thể trạng thực của cô khi chưa chỉnh sửa.

Trong khi những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm với Kim Lý còn chưa kịp lắng xuống khi mới đây Hồ Ngọc Hà và bạn trai tin đồn bị bắt gặp hôn nhau ở sân bay thì nữ ca sĩ lại tiếp tục trở thành tâm điểm của công chúng về chuyện nhan sắc của cô
Câu chuyện lần này bắt đầu từ bức hình chụp Hà Hồ trong một sự kiện. Trong tấm hình được chia sẻ, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi nữ ca sĩ xuất hiện với đôi chân gầy guộc khác hẳn những hình ảnh nuột nà vẫn thường thấy của cô.
Bang chung Ha Ho khac xua sau khi quen Kim Ly?
 
Nhiều người không hiểu tại sao Hà Hồ lại có đôi chân gầy gò đến vậy. Không hiểu cô giảm cân hay đây mới là thể trạng thực của cô khi chưa chỉnh sửa. Ngay lập tức, Lý Qúy Khánh đa giải thích rằng bức hình này chỉ là do góc chụp mà thôi và bức hình cũng có mục đích "dìm hàng" nữ ca sĩ.
Ngay dưới dòng chia sẻ của người em thân thiết, Hà Hồ đã bình luận: "Xấu thiệt mà, ai chả có cái xấu, kiếm người hoàn hảo từ đầu đến móng chân, bộ não và tới lông lá luôn nào. Bởi khổ, thôi sướng chứ chứ, được chửi hoài. Vui".
Nhiều người tinh ý nhận thấy thời gian gần đây Hà Hồ không còn im lặng như trước mỗi khi nhận những ý kiến có phần tiêu cực từ công chúng hay khi bị chia sẻ những hình ảnh riêng tư của bản thân.
Còn nhớ, khi bị nói show diễn bên Mỹ của mình bị ế vé và không đủ tài năng là ca sĩ, Hà Hồ cũng đáp trả thẳng thừng: "Dạ hôm nào rảnh mời anh đi coi. Cứ nếu em quá tệ thì khán giả đâu vỗ tay cho từng câu hát của em đúng không anh. Em mua được 100 người chứ 1000 người trở lên em không mua được anh à.
Em chưa bao giờ dám đòi hỏi ai cũng phải mê mình, nhưng để chê hay nói người khác những điều tiêu cực thì phải thuyết phục mới lắng nghe, chứ những người suốt đời nhìn người khác và cuộc sống đầy tiêu cực như anh...chán lắm. Chúc anh vui (hoặc cũng có thể là chị)".
Cùng với đó khi Kim Lý liên tiếp 'thả thính" chuyện tình cảm của hai người với những dòng trạng thái ẩn ý, hình ảnh tình tứ thì Hà Hồ cũng đáp lại nhiệt tình bằng những hình ảnh, câu bình luận tình cảm mập mờ không kém.
Điều này quả thực khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó cô nổi tiếng là người kín tiếng trước công chúng, bàn quan trước mọi chuyện. Ai rồi cũng khác và Hà Hồ cũng vậy?
Theo Văn Hải/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)