Bằng chứng gây sốc tiết lộ ai là Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Google News

Đoạn ghi âm phỏng vấn hot blogger Perez Hilton - giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã tiết lộ chủ nhân thực sự của ngôi Hoa hậu Hoàn vũ là ai?

Dư âm của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dường như vẫn chưa thể khép lại vì sự cố trao nhầm giải trong đêm chung kết. Chủ nhân thực sự của chiếc vương miện thực sự thuộc về ai: người đẹp Colombia hay đại diện Philippines, đến nay vẫn làm "sôi sục" hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Tuy nhiên, đoạn ghi âm mới đây dài chừng 7 phút đã chính thức hé lộ người đăng quang thực sự là ai?
Đây là đoạn ghi âm ghi lại toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn hot blogger Perez Hilton – một trong 4 giám khảo đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Theo đó, người này đã giải đáp việc tại sao Hoa hậu Philippines là chủ nhân của chiếc vương miện và tại sao Hoa hậu Colombia chỉ giành vị trí Á hậu 1.
Bang chung gay soc tiet lo ai la Hoa hau Hoan vu 2015
Bằng chứng gây 'sốc' tiết lộ chủ nhân thực sự của ngôi vị HHHV. 
Perez Hilton đã thẳng thắn phân tích vấn đề một cách rõ ràng nhất, rằng nếu như Hoa hậu Colombia tạo cho anh một cảm giác an toàn ngay từ đầu thì đại diện Philippines hoàn toàn khác, cô đưa anh đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và cho thấy sự trưởng thành sâu sắc qua từng vòng thi.
Cùng với đó, giám khảo Perez Hilton cho biết, người đẹp Philippines và Colombia đều có phong thái nhất định khi tham gia cuộc thi nhưng đại diện Colombia đến với Hoa hậu Hoàn vũ với tâm thế của người như đã chiến thắng đến nơi rồi. Mặc dù cũng có nét sexy, nóng bỏng nào đó trong sự tự tin ấy, nhưng điều đó phản tác dụng. Trong khi đó, Philippines lại khá rụt rè, cô đi thi với tâm thế của một thí sinh muốn chứng tỏ bản thân, không kiêu ngạo và nỗ lực hết sức.
Hot blogger Perez Hilton thừa nhận, ban đầu anh không nghĩ Philippines sẽ thể hiện tốt ở cuộc thi áo tắm nhưng đến khi bước vào chung cuộc, đại diện Philippines bước ra thì "Boom!". Cô đã cho anh thấy một phong thái mạnh mẽ, và vì thế mà anh chấm điểm cho cô ấy cao hơn hẳn so với dự định ban đầu bởi anh đánh giá rất cao những thí sinh có thể khiến anh bất ngờ, những thí sinh có thể cho anh thấy sự thay đổi, và hoa hậu Philippines đã làm được điều đó trong cuộc thi áo tắm.
Bang chung gay soc tiet lo ai la Hoa hau Hoan vu 2015-Hinh-2
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chụp hình kỷ niệm cùng hot blogger Perez Hilton. 
Bên cạnh đó, Perez Hilton cũng khẳng định, điểm đặc biệt của người đẹp Philippines khiến anh ấn tượng chính là việc cô bước xuống bậc thềm mà ko thèm nhìn xuống, mà vẫn tự tin nhìn thẳng - điều mà không thí sinh nào làm vậy vì sợ trượt chân.
Khác với các cuộc thi Hoa hậu trước kia, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 có câu hỏi ứng xử thứ 2 (cơ hội thứ 2 để các thí sinh thể hiện trí tuệ, chứng minh mình xứng đáng). Ở phần ứng xử 1, Hoa hậu Colombia và Hoa hậu Philippiens đều trả lời rất hay, Perez Hilton vẫn nghĩ ưu thế giành cho Colombia. Nhưng đến phần trả lời tại sao bạn nghĩ mình xứng đáng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ thì anh đã nghiêng hẳn về Philippines vì cô trả lời rất tự tin.
Còn về phía Colombia, không nhiều người phát hiện ra, nhưng Perez Hilton để ý thấy đại diện Colombia quá "phũ" với người phiên dịch, cô không ngại ngần lườm nguýt người này vì phiên dịch nói quá nhanh. Anh phải đánh giá tất cả mọi thứ từ đầu đến cuối cuộc thi, không chỉ qua nét đẹp hình thể, mà qua cả những lời chia sẻ của các thí sinh. Cuối cùng, anh quyết định chọn Philippines.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)