Bạn trai tặng nhẫn đính hôn 100.000 đô cho Ariana Grande

Google News

Ca sĩ Ariana Grande và ngôi sao Saturday Night Live (SNL) thông báo đã đính hôn. Theo đó, giọng ca 24 tuổi nhận được nhẫn kim cương đắt đỏ từ bạn trai.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ariana Grande hát Thinking about you tại Bắc Kinh". Nguồn Youtube:
Theo báo Anh Daily Mail, giọng ca No tears left to cry được nhìn thấy với chiếc nhẫn kim cương khổng lồ trên ngón tay trái áp út hồi đầu tháng 6 tại Wango Tango, Los Angeles.
Ở thời điểm đó, cặp đôi 9x chỉ xác nhận hẹn hò. Thế nhưng, với việc xác nhận đã đính hôn vào ngày 11/6 vừa qua, giới truyền thông khẳng định Ariana Grande và Pete Davidson đã chính thức bước thêm một bước quan trọng trong mối quan hệ được gần hai tuần.
Các nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ Davidson đã bỏ ra số tiền 100.000 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng) để đặt làm một chiếc nhẫn kim cương 3,03 carat cho ngày đính hôn cùng ngôi sao 24 tuổi.
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ mà Pete Davidson dành tặng Ariana Grande. Ảnh: TMZ 
 
"Anh ấy đã rất tỉ mỉ khi lựa chọn thiết kế nhẫn cưới. Nó mất gần hai tuần để hoàn thành", nhân chứng nói thêm.
Trước đó, ca sĩ Side to side diện chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ trên sân khấu của một show diễn.Tuy nhiên, người hâm mộ nghĩ rằng đó chỉ là trang sức của cô.
Hôm 11/6, các trang báo đồng loạt đưa tin Grande và bạn trai diễn viên đã đính hôn. Thông tin được xác nhận khi cặp đôi thông báo tại tiệc sinh nhật của nam diễn viên Robert Pattinson hôm 9/6. "Bạn bè của họ rất phấn khích và ủng hộ", nguồn tin nói thêm.
  Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật trên mạng xã hội.
Trước đó, cặp ca sĩ, diễn viên nhiều lần thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Hồi cuối tháng 5, ngôi sao SNL và Grande công khai tình cảm bằng cách chia sẻ ảnh chụp chung trong trang phục phù thủy của phim Harry Potter. Ca sĩ 24 tuổi và Davidson cũng đều mới chia tay tình cũ để đến bên nhau.
Họ gặp nhau lần đầu tiên năm 2016 để ghi hình SNL. Grande và Davidson đã có một thời gian tìm hiểu về đối phương. "Giọng ca người Mỹ và nam diễn viên chỉ mới bắt đầu quen nhau", nguồn tin của Daily Mail cho biết thêm.
Theo Nhật Lam/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)