Bạn trai kém 7 tuổi úp mở sắp cưới Lê Phương?

Google News

Dòng trạng thái "Gần đến ngày về với đội của anh rồi" mà bạn trai diễn viên Lê Phương chia sẻ khiến nhiều người cho rằng cặp đôi sắp về chung một nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân Phạm Trung Kiên – bạn trai diễn viên Lê Phương – đăng tải tấm ảnh anh và vợ cũ Quách Ngọc Ngoan tình tứ bên nhau, kèm chia sẻ: “Gần đến ngày về với đội của anh rồi”.
Dòng chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp của Lê Phương và Trung Kiên. Một số tài khoản đưa ra dự đoán diễn viên sinh năm 1985 và bạn trai kém 7 tuổi sắp tổ chức lễ cưới, tuy nhiên, Lê Phương vẫn giữ thái độ im lặng.
Thay vào đó, nữ diễn viên chỉ bấm nút “like” những bình luận khen họ đẹp đôi, hay ủng hộ cả hai sớm về chung nhà.
Ban trai kem 7 tuoi up mo sap cuoi Le Phuong
Tấm ảnh được Trung Kiên chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV. 
Trong đó bình luận của ca sĩ Tùng Lâm nhận được hồi đáp từ Trung Kiên. Giọng ca Cảm xúc yêu cho rằng “tiệc nào đồ đó thôi” với ngụ ý nhắc nhở đồng nghiệp chọn trang phục hợp với không gian sự kiện. Bạn trai Lê Phương trả lời đám cưới sẽ tổ chức tại một khách sạn ở quận 1, TP.HCM.
Trong khi đó, một người bạn thân thiết với cặp đôi chia sẻ với Zing.vn rằng họ đang từng bước chuẩn bị cho ngày trọng đại.
“Lê Phương phải chờ đợi Trung Kiên hoàn thành các thủ tục vì bên quân đội rất khó. Khi có quyết định chính xác, cô ấy sẽ thông báo đến mọi người”, người này cho hay.
Đây không phải là lần đầu tiên diễn viên Sông phố nhà ghe và Trung Kiên hé lộ chuyện tình cảm, cũng như việc cưới xin. Trước đó, nữ diễn viên 31 tuổi khoe hình ảnh bạn trai và cho biết cô đang có những ngày tháng hạnh phúc.
Diễn viên Lê Phương thừa nhận đang yêu vào giữa tháng 7. Người yêu thua cô 7 tuổi, từng học Nhạc viện TP.HCM và thi Tiếng hát truyền hình. Trung Kiên hiện công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):

Theo Minh Tâm/Zing News

Bình luận(0)