Bạn trai bị đồn có tính trăng hoa, Hòa Minzy phản ứng sao?

Google News

Chỉ vài tiếng sau khi công khai thể hiện tình cảm, Hòa Minzy đã nhận được rất nhiều tin nhắn đòi phơi bày con người thật và quá khứ tình trường của bạn trai doanh nhân.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Hòa Minzy hát cùng fan Tìm một nửa cô đơn". Nguồn Youtube:
Sau khi công khai thể hiện tình cảm với bạn trai doanh nhân Minh Hải, Hòa Minzy đã nhận được không ít phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Nữ ca sĩ chia sẻ, chỉ chưa đầy 24 tiếng sau ngày sinh nhật, cô đã nhận được rất nhiều tin nhắn đến từ những người lạ mặt, với nội dung muốn phơi bày con người thật, tính cách thật và đặc biệt là “quá khứ tình trường” của bạn trai Hòa Minzy.
 Hòa Minzy nhận nhiều tin nhắn tố bạn trai từng có quá khứ ăn chơi, trăng hoa sau khi công khai thể hiện tình cảm vào ngày sinh nhật.
Tuy nhiên, nữ ca sĩ Hòa Minzy vẫn đón nhận mọi thông tin một cách bình tĩnh, cô cũng hy vọng những người đã gửi tin nhắn cô ngừng lại hành động này.
“Tôi không biết mọi người làm vậy là muốn tốt cho tôi, hay là vì ghét anh ấy. Nhưng tôi chỉ yêu và tin anh ấy qua những gì tôi tự cảm nhận, không qua miệng lưỡi và cảm xúc của người khác, cũng không cần đợi đến phiên mọi người giới thiệu”, cô khẳng định.
Nữ ca sĩ cho biết ngay từ khi đến với bạn trai doanh nhân, cả hai đã tự chia sẻ với nhau tất cả những điều xấu đẹp trong quá khứ, để cất đi hết chuyện xưa cũ và hướng đến hiện tại, tương lai.
Nữ ca sĩ khẳng định, cô yêu bằng chính cảm nhận của mình chứ không qua miệng lưỡi thiên hạ. 
“Con người ai cũng có những quãng đời và trải qua những điều khác nhau, bởi vậy, nếu không ai chắc chắn ngày xưa con người ta đã như thế nào thì tương lai họ cũng vậy. Nếu không trực tiếp tiếp xúc, thì cũng không nên nghe từ người khác. Chưa kể, người ta cũng hay nói: ‘Trẻ không chơi, già đổ đốn’, nên tôi thấy mình rất may mắn khi được gặp anh ấy vào thời điểm này – khi anh đã cảm nhận, trải qua đủ mùi vị của cuộc sống ngoài kia”, Hòa Minzy chia sẻ.
Với nữ ca sĩ, cô đã gặp đúng người, đúng thời điểm và yêu đúng cách khi đến với người bạn trai hiện tại.
Theo Trí Nghiên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)