“Bạn gái tôi là sếp” tiết lộ sai lầm cực lớn của quý ông

Google News

(Kiến Thức) - Trong trailer mới nhất của bộ phim “Bạn gái tôi là sếp”, đạo diễn Hàm Trần đã bật mí 3 sai lầm mà cánh mày râu nên tránh.

Tình yêu là một đề tài đã được khai thác ở mọi khía cạnh. Trong bộ phim “Bạn gái tôi là sếp”, đạo diễn Hàm Trần đưa ra một ý tưởng thú vị rằng nếu bạn gái là sếp thì những tình huống dở khóc dở cười nào sẽ gây “phiền hà” cho cánh mày râu.
Để tăng sự tò mò cho khán giả, trong trailer mới nhất, đạo diễn đã hóm hỉnh nhắc khéo nam giới 3 bí kíp bá đạo cần ghi nhớ trong cuộc sống đồng thời ngầm khẳng định “Bạn gái tôi là sếp” sẽ là bộ phim tình cảm thú vị không thể bỏ qua trong dịp đầu năm.
Theo đạo diễn Hàm Trần, cánh mày râu nên tránh hẹn hò với đồng nghiệp. Với những anh chàng bận rộn công việc, không có nhiều thời gian ngoài công sở, họ thường yêu luôn cô đồng nghiệp nào đó cho đỡ mất thời gian đưa đón, tán tỉnh.
Thế nhưng công ty của Oanh (Miu Lê) và Cường (Đỗ An) trong phim lại đặt ra quy định kỳ quặc “cấm yêu”, đẩy cặp đôi vào tình thế phải giấu giếm tình yêu của mình. Đặc biệt, Oanh còn là “sếp” của Cường khiến cặp đôi gặp bao tình huống dở khóc dở cười.
“Ban gai toi la sep
 Cặp đôi Oanh - Cường trong "Bạn gái tôi là sếp". (Ảnh: ĐPCC)
Trailer “Bạn gái tôi là sếp” cũng nhắc nhở nam giới không nên lấy tiền không phải của mình. Điều này nói thì dễ nhưng trong tình huống cây ATM bị lỗi nên trả gấp đôi số tiền định rút thì cánh mày râu có “ẵm trọn” số tiền thừa đó hay sẽ mang đến trả lại cho ngân hàng?
Với nội dung được xây dựng dựa trên bí kíp không nên lấy tiền không phải của mình, “Bạn gái tôi là sếp” khiến khán giả tò mò các chàng trai sẽ lãnh hậu quả như thế nào khi “lỡ” nhận thêm tiền dư của cây ATM.
“Ban gai toi la sep
Chàng trai  “lỡ” nhận thêm tiền dự của cây ATM trong phim. (Ảnh: ĐPCC)
Theo đạo diễn Hàm Trần, cánh mày râu cũng đừng bao giờ đánh cược với phụ nữ về tình yêu và tiền bạc. Trong phim, chỉ vì ham thắng thua, không muốn là người nghỉ việc trước, Oanh và Cường đã lao vào một cuộc thách đố đầy khốc liệt.
Cặp đôi sẽ có cuộc đua tìm lại được đầy đủ số tiền ngân hàng bị mất và người chiến thắng thì sẽ không phải nghỉ việc. Tưởng chừng đó là giải pháp công bằng để tháo gỡ khúc mắc giữa hai người nhưng thực tế lại đẩy họ vào một mâu thuẫn lớn hơn.
“Ban gai toi la sep
Cuộc chiến tình tiền gay cấn trong phim. (Ảnh: ĐPCC)
Sau một mùa Tết tràn ngập bom tấn hài – hành động, bộ phim “Bạn gái tôi là sếp” sẽ là hương vị mới dành cho khán giả. Đây cũng là món quà đầu năm ý nghĩa dành cho những ai đang, đã và sẽ rơi vào lưới tình. Phim công chiếu vào ngày 3/2/2017.
>>> Xem trailer mới của "Bạn gái tôi là sếp" (Nguồn: ĐPCC): 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)