“Bạn gái tin đồn” của Công Lý công khai tình cảm trên mạng xã hội

Google News

Ngọc Hà - "bạn gái tin đồn" của Công Lý đã có những lời chúc ngọt ngào dành cho người yêu nhân ngày sinh nhật.

Ngày 16/10 nhân ngày sinh nhật của Công Lý, Ngọc Hà đã có những lời chúc ngọt ngào trên trang cá nhân dành cho anh. Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật Miss Đẩu ạ! Chúc anh sẽ luôn có những vai diễn thăng hoa trên sân khấu lẫn truyền hình. Chúc anh tuổi mới tiền đầy túi, tình đầy tim, trẻ đẹp, khỏe mạnh và ít uống bia ạ. Cười nhiều hơn nữa nhé!".
Không ít bạn bè của Ngọc Hà bình luận rằng, cô đã sẵn sàng công khai tình cảm với nghệ sĩ Công Lý. Ai cũng chúc cặp đôi sẽ gắn bó bền chặt.
“Ban gai tin don” cua Cong Ly cong khai tinh cam tren mang xa hoi
Cách biệt tuổi tác không là trở ngại với Ngọc Hà và Công Lý. 
Được biết sau những tin đồn có tình mới, sáng 10/10 nghệ sĩ Công Lý đã lên tiếng xác nhận việc này. Anh cho biết sẵn sàng công khai mối quan hệ vì cả hai đều không có gì "cấn cá" để phải né tránh. Theo đó, người yêu mới của Công Lý tên Ngọc Hà sinh năm 1988, kém Công Lý 15 tuổi hiện sống ở Hà Nội và là phóng viên của một tờ báo điện tử.
Do đặc thù công việc của phóng viên, Ngọc Hà có nhiều điều kiện để tiếp xúc với người nổi tiếng, trong đó có cả những đồng nghiệp thân thiết của Công Lý như Vân Dung, Quang Thắng. Cô có ngoại hình xinh xắn và từng lọt vào top 20 Hoa hậu du lịch Việt Nam.
Công Lý và bạn gái đã gắn bó bên nhau một thời gian. Bạn bè trong giới đều biết về chuyện tình cảm của hai người. Ngọc Hà cũng cho biết cô cảm ơn sự quan tâm của mọi người nhưng cũng cảm thấy rất ngại khi công khai quan hệ tình cảm với nam diễn viên hài nổi tiếng.
“Ban gai tin don” cua Cong Ly cong khai tinh cam tren mang xa hoi-Hinh-2
Nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng của bạn gái mới Công Lý. 
Công Lý đã trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân. Người vợ đầu tiên, ít được anh nhắc đến là một phóng viên của VTV. Hai người có với nhau một con gái trước khi ly hôn. Năm 2004, Công Lý và Thảo Vân kết hôn sau hai năm tìm hiểu. Hai người chia tay năm 2010, có với nhau một con trai.
Người đàn bà thứ 3 đến với cuộc đời anh là một phụ nữ xinh đẹp làm trong ngành ngân hàng tên là Tuệ Minh. Dù không tổ chức đám cưới nhưng hai người gắn bó với nhau suốt 5 năm cho đến khi “đường ai nấy đi” vào đầu năm 2016.Trước việc công khai mối quan hệ với Ngọc Hà lần này, người hâm mộ rất hy vọng nghệ sĩ Công Lý sẽ tìm được hạnh phúc thực sự của cuộc đời.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Cát Tường/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)