Bạn gái ngôi sao “Vườn sao băng” tung ảnh bị đánh

Google News

(Kiến Thức) - Những bức ảnh cô gái A bị thâm tím khắp người vừa được tung lên báo nhằm chứng minh tội lỗi của ngôi sao xứ Hàn Kim Hyun Joong.

Những bức ảnh và chứng nhận y tế được A gửi tới cảnh sát làm bằng chứng cho việc cô bị người tình Kim Hyun Joong đánh dã man.
Sau một loạt tin nhắn mà tờ Dispatch công khai hôm 25/8 chứng minh việc Kim Hyun Joong đánh bạn gái là có thật, thì hôm qua, công ty truyền thông này lại tiếp tục gây bão khi tung ra những bức ảnh cô gái tên A bị thâm tím khắp người vì đòn đánh của Kim.
Ngoài những bức ảnh chụp cận cảnh chân tay, cổ cô gái bị thâm tím nghiêm trọng, Dispatch còn trưng ra những chứng nhận y tế về vết thương của A mà cô đã đưa cho cảnh sát để làm bằng chứng điều tra. A khẳng định, những vết thương mà mọi người nhìn thấy trên ảnh là do chính Kim Hyun Joong gây ra cho cô và cô bị như thế rất nhiều lần.
Tờ chứng nhận thương tích và những bức ảnh cho thấy A bị thương ở ngực, hai cánh tay, hông trái, vai trái sau những cuộc cãi vã và bị Kim Hyun Joong đánh đập.
 
Ngày hôm qua, cảnh sát Hàn Quốc cho biết họ sẽ triệu tập nam diễn viên kiêm ca sĩ Kim Hyun Joong tới điều tra ngay sau khi nam ca sĩ kết thúc lịch trình quảng bá tour diễn châu á của mình.
Khi Dispatch liên lạc với KeyEast Entertainment, công ty quản lý của Kim Hyun Joong để hỏi về vấn đề này, thì nhận được câu trả lời: “Hiện tại chúng tôi vẫn đang giữ nguyên những ý kiến trong tuyên bố chính thức trước đó và mọi thông tin mới về việc này sẽ được công bố sau khi có điều tra của cảnh sát”.
Thái An

Bình luận(0)