Bạn gái danh hài Chiến Thắng tự tử bất thành sau chia tay

Google News

Sau khi diễn viên hài Chiến Thắng nói lời chia tay, bạn gái của anh - Ngọc Ánh - đã uống thuốc tự tử. Hiện, sức khỏe của cô ổn định.

Danh hài Chiến Thắng từng gây xôn xao dư luận khi công khai người yêu kém 18 tuổi vào năm 2015.
Mới đây, bạn gái nam danh hài chia sẻ do quá suy sụp tinh thần nên ngay khi nghe lời đề nghị chia tay của Chiến Thắng, cô đã về nhà uống thuốc độc tự tử. Sau khi Ngọc Ánh - bạn gái danh hài Chiến Thắng tự tử, mẹ cô phát hiện và kịp thời đưa cô đi cấp cứu nên không ảnh hưởng tới tính mạng. Hiện, sức khỏe của Ngọc Ánh ổn định.
Ban gai danh hai Chien Thang tu tu bat thanh sau khi chia tay
 Chiến Thắng và bạn gái sinh năm 1993 khi còn mặn nồng. Ảnh: FBNV.
Liên lạc với Chiến Thắng, nam diễn viên cho hay chuyện bạn gái cũ tự tử anh không biết cụ thể.
"Khi cô ấy đi viện, tôi ở Lào Cai gọi điện hỏi thăm thì Ngọc Ánh trả lời không sao. Tôi nói với cô ấy rằng hai người không lấy được nhau thì là anh em. Tôi rất tiếc khi cô ấy đưa sự việc lên báo khiến mọi người đánh giá tôi là đàn ông sở khanh, không ra gì", anh chia sẻ.
Nam diễn viên hài cũng không giấu lý do anh và Ngọc Ánh chia tay. Anh nói: "Cái gì cũng có nguyên nhân của nó. Một năm qua, gia đình tôi cưu mang Ngọc Ánh như thế nhưng sự thật là cô ấy đã lừa dối tôi. Khi đưa Ngọc Ánh về nhà giới thiệu, mẹ tôi hỏi có gia đình chưa hay vướng mắc chuyện yêu đương gì ở ngoài không, cô ấy trả lời không".
Chiến Thắng cho hay gần đến ngày đăng ký kết hôn, một người họ hàng bên gia đình Ngọc Ánh nói với anh rằng cô ấy từng lập gia đình và có một con riêng. Lúc đó, Ngọc Ánh mới kể toàn bộ sự thật với anh.
"Thật sự, tôi quá sốc và có cảm giác như mình bị lừa dối. Tôi đã rất đau khổ về chuyện hôn nhân rồi, giờ chỉ muốn bình yên thôi" - anh tiếp lời.
Ban gai danh hai Chien Thang tu tu bat thanh sau khi chia tay-Hinh-2
Anh chia tay vì không chịu được cảm giác bị người yêu lừa dối. Ảnh: FBNV. 
Chiến Thắng cho hay anh lo lắng về tình trạng con anh, con em, con chúng ta nếu kết hôn với Ngọc Ánh. Đặc biệt, quá ám ảnh trước lời nói dối của người yêu nên anh phải quyết định chia tay.
Diễn viên hài Chiến Thắng từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Đầu năm 2015, anh bất ngờ chia sẻ với truyền thông về việc đã ly hôn người vợ thứ hai với lý do là không tìm được tiếng nói chung. Sau đó, mọi người chứng kiến Chiến Thắng thân thiết với Ngọc Ánh - cô gái sinh năm 1993.
Cuối tháng 9, nam diễn viên sinh năm 1975 tiết lộ cả hai đã chia tay được hơn một tháng.
>>> Xem trailer hài Tết "Đại gia chân đất" có sự góp mặt của danh hài Chiến Thắng (nguồn YouTube):
Theo Thanh Vân/ Zing News

Bình luận(0)