Bạn gái cũ của Brooklyn Becks bị chê về ngoại hình

Google News

Chloe Grace Moretz tiết lộ cô từng bật khóc ngay tại trường quay khi bị một nam diễn viên chế giễu ngoại hình.

Chloe Grace Moretz là một trong số minh tinh trẻ ở Hollywood, hứa hẹn kế thừa lớp đàn chị hạng A. Cô vừa lên trang bìa số phát hành về những tài năng của Hollywood trên tạp chí Variety.
Ban gai cu cua Brooklyn Becks bi che ve ngoai hinh
Chloe Grace Moretz trên bìa tạp chí Variety số mới. 
Trong bài phỏng vấn, nữ diễn viên 20 tuổi kể lại một chuyện buồn về cơ thể đầy đặn của cô. Ngôi sao Kick Ass tiết lộ, một lần trên trường quay, người bạn diễn hơn 10 tuổi đóng vai bạn trai của Chloe thẳng thắn nói rằng anh sẽ không bao giờ hẹn hò cô ngoài đời. Lý do nam diễn viên này đưa ra là vì Chloe “quá mập” so với anh.
Vào thời điểm đó, Chloe mới chỉ là cô gái 15 tuổi. “Đó là một trong số những diễn viên ít ỏi khiến tôi khóc trên trường quay” – Chloe nói và từ chối tiết lộ tên nam diễn viên này. Nữ diễn viên tuổi teen khi đó ấm ức về nhà kể cho anh trai nghe.
Sau ngày hôm đó, việc trở lại trường quay tiếp tục đóng phim thực sự khó với Chloe. “Nó khiến bạn nhận ra rằng ngoài kia thật nhiều người xấu tính. Và vì lý do nào đó, anh ta cảm thấy cần thiết phải nói thẳng điều đó với tôi” – ngôi sao trẻ nói thêm. Nhìn lại quãng thời gian đó, Chloe miêu tả “thực sự đen tối”.
Ban gai cu cua Brooklyn Becks bi che ve ngoai hinh-Hinh-2
Chloe khi còn hẹn hò cậu cả nhà Becks - Brooklyn Beckham. 
Chloe Grace Moretz là diễn viên nữ tích cực lên tiếng đấu tranh cho bình đẳng giới, bình đẳng thù lao– vốn là đề tài nóng của Hollywood gần đây. Ngoài đời, bạn gái cũ của nhiếp ảnh gia trẻ Brooklyn Beckham cũng gặp phải nhiều chỉ trích, chê bai vì ngoại hình kém thon thả.
Cô từng vướng vào vụ cãi vã trên mạng với ngôi sao truyền hình Kim Kardashian năm 2016 xoay quanh những tấm hình gợi cảm của Kim. Chloe cho rằng Kim nên hạn chế đăng những bức ảnh hở hang lên mạng bởi sẽ làm gương xấu cho các cô gái trẻ học theo.
Về đời tư, sau khi chia tay quý tử nhà Becks, Chloe chưa hẹn hò người mới. Sắp tới cô có bộ phim mới Red Shoes & the 7 Dwarfs.
Theo Lưu Phong/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)