Bắc Đẩu bị mỉa mai, châm chọc thế nào trên sân khấu Táo Quân?

Google News

(Kiến Thức) - Trong nhiều năm, ngoại hình, giới tính và tính cách của nhân vật Bắc Đẩu bị các Táo và Nam Tào châm chọc trên sân khấu Táo Quân. Hiện tại, cư dân mạng có những ý kiến trái chiều về việc Táo Quân mang Bắc Đẩu ra làm trò cười.

Xuất hiện trong Táo Quân ở 15 mùa liên tiếp, nhân vật Bắc Đẩu luôn gây chú ý. Gần đây, việc Táo Quân mang Bắc Đẩu ra làm trò cười vấp phải những ý kiến trái chiều. Nhiều cư dân mạng cho rằng Táo Quân “miệt thị” cộng đồng LGBT.
Điểm lại, trong nhiều năm, Bắc Đẩu liên tục bị châm chọc. Trong Táo Quân 2018, một số Táo chỉ trích vẻ ngoài của “cô Đẩu”. Cụ thể, Táo Y tế nhận xét ngoại hình của Bắc Đẩu: "Trông như con cave già chuyển giới hỏng".
Táo Xã hội cũng mang Bắc Đẩu ra làm trò cười khi trả lời câu hỏi của Nam Tào: "Con chi sống trên trời không phải nữ mà cũng chẳng phải nam, là con Bắc Đẩu kia". Thậm chí, Táo Xã hội còn gọi Bắc Đẩu là "bọn phụ nữ một nửa".
 Nhân vật Bắc Đẩu. Ảnh: Saostar
>>> Mời quý độc giả xem video "Xuân Bắc dạy con trai diễn Táo Quân". Nguồn Youtube:
Bắc Đẩu cũng từng bị Táo Xã hội (Chí Trung) châm chọc: “Cô Đẩu ở lâu trên này. Vỏ thì là iPhone nhưng phần mềm lại là Android”. Khi làm giám khảo một cuộc thi ở Táo Quân 2011, Bắc Đẩu đã bị phân vai “xăng pha nhớt”.
Trong Táo Quân 2010, Táo Kinh tế chê bai “cô Đẩu”: “Đẩu ơi, trông mặt nhợt lắm rồi đấy. Cầm lấy ít công văn mà mua son phấn trát vào đi". Ở chương trình năm 2012, "cô Đẩu" bị Nam Tào và Táo Kinh tế chỉ trích: "Mặc cái quần bó cho máu nó lên não".
Tính cách của “cô Đẩu” cũng bị các Táo mỉa mai. Không ít lần, các Táo đá xéo chuyện Bắc Đẩu mê trai đẹp từng ưu ái Táo Thể thao (Thành Trung) hay Thiên Lôi (Bình Minh). Hiện tại, tác giả kịch bản Táo quân đã lên tiếng về ồn ào liên quan đến nhân vật "cô Đẩu". 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)