Ảnh thân mật Trương Quỳnh Anh là chiêu PR phim mới của Bình Minh?

Google News

Nhiều cư dân mạng băn khoăn, ảnh tình tứ của Trương Quỳnh Anh - Bình Minh có phải là chiêu PR cho phim mới "Giấc mơ Mỹ" của Bình Minh?

>>> Mời quý độc giả xem video "Hôn nhân sóng gió của Bình Minh - Anh Thơ; Tim - Trương Quỳnh Anh". Nguồn Zing:
Vào ngày 3/12 những hình ảnh tình tứ giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Những cử chỉ trên mức bạn bè, đồng nghiệp của cặp đôi đã khiến cho nhiều người đồn đoán rằng, giữa hai người có một mối quan hệ tình cảm khác ngoài là bạn diễn chung trong bộ phim "Thề không gục ngã".
 Những hình ảnh tình tứ gây "bão mạng" giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh.
Theo nhiều người nhận định, những hình ảnh tình tứ của Bình Minh được phát tán nhắm tới mục tiêu PR cho bộ phim anh tham gia cùng diễn viên Mai Thu Huyền sắp được trình chiếu vào tháng 1.2018 có tên "Giấc mơ Mỹ". Trước đó, một số cảnh nhạy cảm của Bình Minh trong phim cùng diễn viên nữ giấu mặt cũng được đoàn làm phim hé lộ với khán giả.
 Bình Minh cùng Mai Thu Huyền trong bộ phim "Giấc mơ Mỹ" sắp được khởi chiếu.
Tuy nhiên, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính của bộ phim Mai Thu Huyền cho biết: "Huyền rất bất ngờ khi đọc được thông tin này trên báo vì cả Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đều là những người bạn đồng nghiệp Huyền rất yêu quý và đã từng cộng tác nhiều lần. Huyền khẳng định là không bao giờ sử dụng chiêu trò này để PR cho bộ phim "Giấc mơ Mỹ" có Bình Minh đóng vai nam chính sắp công chiếu. Vì nếu muốn làm điều đó thì Huyền đã làm ngay từ khi biết có việc xô xát của Bình Minh và Tim ở Liên hoan phim Việt Nam rồi".
Phía Bình Minh, phản ứng đầu tiên của anh gây bất ngờ cho khán giả khi anh chia sẻ rằng không quan tâm tới những bức ảnh kể trên. Mới đây, nam diễn viên lại cho rằng, những bức ảnh giữa anh và Trương Quỳnh Anh là trêu đùa trong hậu trường của đoàn làm phim "Thề không gục ngã".
Những bức ảnh tình tứ được Bình Minh giải thích là ảnh vui đùa trong hậu trường làm phim.
Ngoài ra, đạo diễn Minh Cao cũng "cải biên" lại phát ngôn vào sáng ngày 4/12 cho rằng, trong phim "Thề không gục ngã" không có cảnh tình tứ nào của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh như vậy. Đạo diễn Minh Cao đánh giá Bình Minh là người có nghề, thông minh, diễn xuất duyên dáng và đặc biệt có cách ứng xử tốt với mọi người trong đoàn. Vì vậy, anh không bất ngờ khi Bình Minh có những hình ảnh tình cảm với Trương Quỳnh Anh.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)