Ảnh hiếm rõ nét của Hà Hồ và Chu Đăng Khoa ở Mỹ

Google News

Dù không đứng cạnh nhau khi chụp ảnh, nhưng suốt buổi diễn, Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa luôn tình tứ như hình với bóng.

Mới đây, cộng đồng mạng lại được một phen xôn xao khi hình ảnh đại gia kim cương Chu Đăng Khoa tháp tùng Hà Hồ đi diễn tại Mỹ được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
Được biết, bức ảnh có mặt Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa này do một bầu show hải ngoại đăng tải trên trang cá nhân, sau khi cả ekip kết thúc buổi diễn tại thành phố Atlanta (tiểu bang Georgia, Mỹ) vào ngày 27/11 vừa qua.
Anh hiem ro net cua Ha Ho va Chu Dang Khoa o My
 Chu Đăng Khoa (ngoài cùng bên trái) xuất hiện cùng Hà Hồ trong chuyến lưu diễn của nữ ca sĩ tại Mỹ.
Anh hiem ro net cua Ha Ho va Chu Dang Khoa o My-Hinh-2
 Hà Hồ sang Mỹ kết hợp lưu diễn và đón sinh nhật cùng người tình.
Ngoài một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại buổi diễn như Trấn Thành, Giang Hồng Ngọc,... trong bức ảnh còn có sự xuất hiện của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.
Dù cả hai không đứng tạo dáng cạnh nhau nhưng theo tiết lộ của bầu show Daniel Le, Hồ Ngọc Hà và bạn trai luôn thân mật như hình với bóng suốt buổi diễn. Đây cũng được xem là bức ảnh hiếm hoi rõ nét nhất hình ảnh Chu Đăng Khoa bên Hà Hồ từ trước đến nay.
Trước đó vài ngày, hình ảnh của bà mẹ một con ôm Chu Đăng Khoa đầy tình cảm trên đường phố New York cũng đã gây “bão” cộng đồng mạng.
Anh hiem ro net cua Ha Ho va Chu Dang Khoa o My-Hinh-3
 Trước đó, cả hai còn bị bắt gặp ôm ấp tình cảm trên đường phố New York.
Một số nguồn tin cho hay, vào cuối tháng 11, Hồ Ngọc Hà đã sang Mỹ lưu diễn kết hợp đón sinh nhật cùng người tình và một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.
Sau khi loạt ảnh trên được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, ngày 26/11, Vân Anh – vợ của đại gia Chu Đăng Khoa đã dòng trạng thái dài trên trang cá nhân. Cô cho rằng Hà Hồ đang cố gắng “đốt cháy giai đoạn”, ép đại gia kim cương ly hôn với mình khi anh đang có chút tình cảm với nữ ca sĩ. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng và không một lên lên tiếng về mối quan hệ này.
Tin tức Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa hẹn hò rộ lên hồi tháng 5/2015 sau khi hai người lộ ảnh thân mật tại một quán bar ở TP.HCM. Cặp đôi cũng không ít lần bị bắt gặp tình cảm trên đường phố hoặc du lịch nước ngoài.
>>> Xem MV "Đừng đi" của Hồ Ngọc Hà: 
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)