Angelina Jolie phải xét nghiệm thử ma túy nhiều lần khi đóng phim

Google News

(Kiến Thức) - Bị hãng phim yêu cầu phải thử xem có dùng ma túy hay không trong suốt quá trình quay Tomb Raider, Angelina Jolie sẵn sàng và muốn chứng minh cô không nghiện.

Theo đạo diễn Simon West, trong thời gian quay phim Kẻ cướp lăng mộ (Tomb Raider), Angelina Jolie đã phải nhiều lần xét nghiệm thử xem có dùng ma túy không. Yêu cầu này của nhà sản xuất phim đã được Jolie gật đầu đồng ý trước khi ký hợp đồng.
Thời điểm đó, Jolie mới 24 tuổi và đang trong thời kỳ sống rất hoang dại, lại thêm mối tình với Billy Bob Thornton, nên khiến nhà sản xuất lo lắng và đưa ra yêu cầu này.
Angelina Jolie phai xet nghiem thu ma tuy nhieu lan khi dong phim
 Angelina Jolie trong phim Kẻ cướp lăng mộ. (Ảnh: AP)
Đáp lại, Jolie chấp nhận yêu cầu và cô chia sẻ rằng: “Tôi muốn làm như thế nhưng tôi biết danh tiếng của tôi thế nào và tôi sẽ làm bất cứ điều gì các ông muốn để chứng minh cho mọi người thấy tôi đáng được kính trọng. Tôi sẽ là người đáng tin, tôi sẽ làm việc chăm chỉ”.
Ngoài ra, ngôi sao Hollywood còn tuyên bố cô không quan tâm xem hãng phim muốn thử ma túy cô bao nhiêu lần.
Angelina Jolie phai xet nghiem thu ma tuy nhieu lan khi dong phim-Hinh-2
Angelina Jolie và Billy Bob Thornton. (Ảnh: Reuters)
Chủ tịch của hãng Paramount lúc đó, ông John Goldwyn đã yêu cầu xét nghiệm nước tiểu và máu của Jolie một cách ngẫu nhiên và lần nào cô cũng cho kết quả âm tính với ma túy.
Tomb Raider với Angelina Jolie vào vai nữ chính đã đạt doanh thu phòng vé 275 triệu USD toàn thế giới. Sau đó phim còn làm thêm một phần nữa, một serie video game liên quan.
Thái An (Theo nydailynews)

>> xem thêm

Bình luận(0)