Angelina Jolie đòi Brad Pitt “hùn tiền” nuôi 6 con nhỏ

Google News

Mới đây có thông tin nữ diễn viên Angelina Jolie yêu cầu chồng cũ Brad Pitt phải trợ cấp tiền nuôi 6 con nhỏ.

Số tiền mà Angelina Jolie đưa ra là 100.000 USD/ mỗi tháng đồng thời mỗi năm chàng diễn viên của phim Troy phải góp vào 1 số tiền khác vào quỹ từ thiện mang tên của các con mình.
Mặc dù cuộc ly hôn của cặp đôi quyền lực nhất Hollywood vẫn chưa kết thúc vì còn những tranh chấp về quyền nuôi con cũng như chưa thoả thuận hết quyền lợi của mỗi bên nhưng về tài sản thì họ không có rắc rối gì. Đơn giản, trước khi kết hôn cả hai đã ký hợp đồng hôn nhân. Về tài sản, hiện Brad đang sở hữu hơn 300 triệu USD và Jolie cũng tương đương thế.
Angelina Jolie doi Brad Pitt
Gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt khi còn đầm ấm. 
Angelina Jolie doi Brad Pitt
Cuộc hôn nhân của Angelina Jolie - Brad Pitt tan vỡ gây sốc.
Tháng 9/2016, Angelina Jolie đã nộp đơn xin ly hôn Brad Pitt vì những lý do "mối quan hệ bất hoà không thể hoà giải và vì sức khoẻ gia đình". Sau đó, thông tin nam diễn viên 53 tuổi nghiện rượu và chất kích thích đến mất kiểm soát đã được đưa ra. Kể từ khi chia tay, 6 con nhỏ là Maddox, 15 tuổi, Pax Thiên 13 tuổi, Zahara 11 tuổi, Shiloh 10 tuổi và cặp sinh đôi Knox - Vivienne 8 tuổi sống với Jolie, Brad Pitt mỗi khi đến thăm đều phải có sự giám sát của nhân viên của Sở gia đình và trẻ em hoặc bác sĩ tâm lý.
Hiện tại, những rắc rối về cuộc tranh chấp quyền nuôi con vẫn được Brad đeo bám. Chàng diễn viên này muốn được chia sẻ và đồng trách nhiệm nuôi dưỡng 6 con nhưng những bằng chứng cho thấy Brad không thể có được dễ dàng. Tuy nhiên, nam diễn viên phim Fury cho biết sẽ quyết tranh chấp vấn đề này với Jolie đến cùng.
Angelina Jolie doi Brad Pitt
 
Riêng nữ diễn viên 42 tuổi thì khẳng định, quyền nuôi con do cô quyết và muốn nhanh chóng kết thúc cuộc ly hôn nhân này trong 90 ngày tới. Thậm chí, người đại diện của Jolie cho rằng, nếu như những yêu cầu nhẹ nhàng và chính đáng của cô không được Brad thực hiện thì cô sẽ không ngại dùng những biện pháp mạnh tay mà điển hình là những cuộc thẩm vấn của Brad Pitt với toà án và cảnh sát về những vấn đề riêng tư của anh. Điều này thời gian qua Brad Pitt đã yêu cầu được niêm phong, giữ kín bí mật nhưng Jolie chưa đồng ý bởi cô cho rằng Brad Pitt đang bảo vệ những điều xấu xa của anh vì sợ nếu bị đem ra thì hình ảnh của chàng diễn viên này sẽ tan tành theo mây khói.
Theo H.Khanh/ Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)