Angelina Jolie bị đồn lơ là khiến con gái bị bảo mẫu đánh đập

Google News

Tờ Radar Online cho hay việc này đã khiến Brad Pitt thực sự tức giận vì lo lắng các con có thể bị nguy hiểm do Angelina Jolie bị lơ là.

Brad Pitt và Angelina Jolie lại bước vào cuộc chiến mới, đó là khẳng định của tờ Radar Online. Theo tờ này, nam diễn viên nổi tiếng thực sự khó chịu khi nghe tin con gái 8 tuổi Vivienne bị một bảo mẫu đánh vào đầu.
Nguồn tin cho biết sau khi bị đánh, Vivienne đã ngồi gục xuống vì đau ngay phía ngoài cửa sắt ở công viên London Hyde Park. Sau khoảng 10 phút, cô bé mới có thể đứng dậy.
Những người có mặt tại công viên lúc đó cũng giận dữ vì hành vi của bảo mẫu. Không chỉ đánh Vivienne, nhân viên này còn vô tư để cậu bé Knox ngồi phía trước khi đạp xe. Knox tựa hẳn đầu vào tay lái và đây là hành động tuyệt đối cấm với các em nhỏ.
 Angelina Jolie.
“Điều đáng tiếc nhất là bà mẹ bận rộn Jolie luôn ở cách xa các con hàng nghìn cây số. Cô hiện khá bận rộn với công việc của một cao ủy Liên Hợp Quốc ở Thụy Sĩ liên quan đến các vấn đề về tệ nạn”, Radar cho hay.
Thông tin này tới tai Brad và nam diễn viên 53 tuổi thực sự giận dữ. Anh lo lắng những đứa trẻ có thể bị thương sau những sự cố.
Báo chí quốc tế nhấn mạnh dù Brad Pitt thoát khỏi mọi cáo buộc do phía người đẹp Angelina Jolie cung cấp sau ly hôn nhưng vẫn bị đặt trong vòng kiểm soát khi thăm các con.
Cụ thể nam diễn viên Fury phải chấp nhận một số điều kiện bắt buộc trước mỗi lần thăm nuôi.
“Cô ấy luôn đưa lũ trẻ đi vòng quanh thế giới và anh ấy chẳng bao giờ có dịp trò chuyện với chúng. Brad Pitt không muốn mọi chuyện trở nên gay gắt vì e ngại không được gặp 6 người con”, Radar Online tiết lộ.
 Brad Pitt.
Nhiều nguồn tin cho rằng với diễn biến mới về khả năng mất an toàn của các con, ngôi sao từng nhận giải Oscar đã có thêm những lợi thế nhất định trong cuộc chiến giành quyền nuôi con.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)