Angelababy gây nhiều tranh cãi sau tai nạn khi ghi hình

Google News

Hình ảnh Angelababy ngã và bị đạo cụ chương trình đè vào người gây nhiều phản ứng tiêu cực trên mạng xã hội.

QQ đưa tin Angelababy đã trở lại với Running Man bản Trung Quốc sau thời kỳ nghỉ ngơi sinh con đầu lòng. Trong đoạn clip chương trình ghi hình gần đây, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã gặp tai nạn sau một thử thách.
Trong thử thách này, cô phải chạy thật nhanh để đến đích hoặc bị đạo cụ có kích thước lớn tại trường quay đè vào người. Hình ảnh ghi lại cho thấy Angelababy đã vấp ngã, bị nguyên khối cầu đè hẳn lên người đến mức không thể đứng dậy. Nhân viên hậu trường đã có mặt để giúp đỡ nữ diễn viên sau sự cố.
Nhiều người trong đoàn cho hay dù mỉm cười nhưng Angelababy thực sự rất đau. Họ bày tỏ sự khâm phục với thái độ làm việc của nữ diễn viên sinh năm 1989. Vài tờ báo như Sina, QQ đặt câu hỏi về mức độ an toàn trong các phần thử thách của show truyền hình hiện nay. Tuy nhiên, trên mạng xã hội Trung Quốc, dư luận cho rằng câu chuyện về tai nạn khi quay hình của Angelababy đã được thổi phồng.
Angelababy gay nhieu tranh cai sau tai nan khi ghi hinh
 Angelababy bị đạo cụ chương trình đè hẳn lên người. Ảnh: QQ.
“Nhìn cho kỹ là cô ấy nằm trên mặt đất và cười rất tươi. Chỉ đơn giản, cô ấy bị một vật có sức nặng như quả bóng lăn qua thôi”, ý kiến được hơn 200 lượt tán đồng.
“Quả cầu này nhìn là thấy lớn nhưng không có lực. Cùng lắm cô ấy đau một chút thôi, không có gì đáng nói cả. Nếu bị thương thật, ê-kíp sao đủ tiền trang trải phí bồi thường”, bình luận có 100 lượt đồng ý trên QQ. “Tôi cho rằng Angelababy diễn quá sâu sau sự cố vớ vẩn đó”, Sina dẫn đăng.
Nhiều ý kiến đánh giá đây là cách để chương trình gây chú ý với khán giả.
Angelababy gay nhieu tranh cai sau tai nan khi ghi hinh-Hinh-2
 Bà xã Huỳnh Hiểu Minh bị chê "diễn sâu".
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)