Angela Phương Trinh từng bị bạn trai đại gia lừa tình, tiền

Google News

(Kiến Thức) - Người quản lý cũ của Angela Phương Trinh cho biết, người đẹp từng bị bạn trai đại gia lớn tuổi lừa cả tình và tiền và nói dối tuổi tác.

Mặc dù, có người quản lý uy tín và tận tâm xây dựng hình ảnh cho mình nhưng "bà mẹ nhí" vẫn liên tục tụt dốc khi vướng vào những mối quan hệ tình cảm phức tạp. Đặc biệt, mối tình với đại gia "giả" khiến người đẹp "tổn thất" khá lớn về tinh thần và tiền bạc.
Sau một thời gian "đường ai nấy đi" với Angela Phương Trinh, Viết Ngọc hiện là nhà báo kiêm bầu show ca nhạc đã chia sẻ sự thật với báo chí khi thấy "người em mình từng giúp đỡ ngày càng lún sâu vào hướng đi sai lầm. Anh chia sẻ, lý do nhận lời hợp tác cùng nữ diễn viên Mùi ngò gai do anh được chính ba của Angela Phương Trinh tới nhờ vả.
Trước khi cộng tác với Viết Ngọc, Phương Trinh quyết định ký hợp đồng với công ty chuyên đào tạo và sản xuất âm nhạc. Tuy nhiên, chỉ thời gian ngắn, nữ diễn viên xinh đẹp nảy sinh tình cảm với giám đốc công ty quản lý. Mối quan hệ chưa kéo dài được lâu, cả hai vướng vào nhiều bất đồng và chia tay. Sự việc, khiến Angela Phương Trinh trở nên mất phương hướng.
 Hình ảnh trong sáng của "bà mẹ nhí" khi được mến mộ qua phim ảnh.
Khi bắt đầu hợp tác, Angela Phương Trinh gần như đi từ con số 0 trên con đường ca hát. Trong khi, anh có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực này, có mối quan hệ rộng trong giới bầu show và nghệ sĩ. Anh giúp cô xây dựng hình ảnh, chọn bài, nhận show diễn cho người đẹp. Khi đó, chính ba của người đẹp cũng là người dành hết tâm sức lo cho con gái mình. Thậm chí, ông phải vay mượn nhiều nơi để lo đủ số tiền thực hiện MV cho Angela Phương Trinh.
 Thực chất và nhà đẹp và siêu xe chỉ là đồ "thuê tạm" của đại gia giả.
Anh là người nắm rõ gia cảnh và những chuyện riêng tư của "nữ hoàng scandal" này. Vào thời gian đó, Angela Phương Trinh được xem là ngôi sao mới khi liên tục xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc, chụp ảnh quảng cáo, đóng phim... với hình ảnh trong sáng, dễ thương. 
"Chia tay quản lý cũ vì bất đồng trong chuyện tình cảm riêng, dẫn đến hoạt động âm nhạc bị đứt quãng. đến khi thời điểm được xem như đỉnh cao của mình, Angela Phương Trinh quen biết với bạn trai đại gia, bận rộn với chuyện yêu đương mà bỏ bê công việc thậm chí hủy show diễn vì quá đau khổ khi biết mình gặp phải "đại gia rỏm". 
Người đàn ông này không những nói dối Angela Phương Trinh về tuổi tác mà còn lừa cô với danh đại gia "hão". Thực tế, nhà đẹp và xế khủng chỉ là "đồ mượn" nhằm chiếm lòng tin và lợi dụng tiền bạc của người đẹp", người quản lý chia sẻ. 
 Angela Phương Trinh ngày càng làm xấu hỉnh ảnh trong mắt công chúng bởi phát ngôn và hành động gây sốc.
Quá bức xúc trước cách làm việc thiếu trách nhiệm và thiếu bản lĩnh trong chuyện tình cảm, anh đã dừng hợp tác với người đẹp này. Theo đó, con đường ca hát của Angela Phương Trinh cũng gần như đóng băng,  đặc biệt sau sự kiện cô mặc trang phục phản cảm uốn éo trong một bar tại Hà Nội. 
 Angela Phương Trinh và người quản lý cũ, Viết Ngọc.
Cũng theo anh cho biết, gần một năm nay không thấy Angela Phương Trinh thực hiện sản phẩm âm nhạc nào. Có thể, do người đẹp không tìm được người cộng sự ưng ý để phát triển. 
Sau hàng loạt những tai tiếng tự tạo, Angela Phương Trinh hiện tại khá im ắng trong mọi hoạt động. Thỉnh thoảng, cô xuất hiện trong các sự kiện những không còn ồn ào như trước nữa.
Thái Minh

Bình luận(0)