Angela Phương Trinh phát xấu hổ chỉ vì điều này

Google News

Mới đây, Angela Phương Trinh đã đăng tải một dòng trạng thái đầy tâm trạng gây chú ý trên Facebook. Thế nhưng điều này đã khiến cô phải xấu hổ.

Người đẹp viết: "Tôi khó chịu, thiếu kiên nhẫn và có chút bấp bênh. Tôi thường gây rắc rối, dễ mất kiểm soát và khó kiềm chế. Nhưng nếu bạn không thể ưa nổi tôi lúc tôi ở trong tình trạng tệ nhất, thì chắc rằng bạn cũng không có cơ hội ở bên tôi khi tôi tuyệt vời nhất...".
Angela Phuong Trinh phat xau ho chi vi dieu nay
Angela Phương Trinh 
Status (trạng thái) của người đẹp Sài Thành nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, với hơn 22 nghìn lượt like (thích), ủng hộ từ cộng đồng mạng. Theo đó, nhiều fan hâm mộ bày tỏ lời động viên, an ủi, chia sẻ với Angela Phương Trinh.
Tuy nhiên, dòng trạng thái của người đẹp cũng đã bị không ít khán giả nhanh chóng bóc mẽ, rằng đó là câu nói nổi tiếng của huyền thoại sắc đẹp Hollywood Marilyn Monroe.
Marilyn Monroe (1926-1962) là cựu diễn viên, người mẫu Mỹ, nổi tiếng với hình tượng một cô gái tóc vàng gợi cảm, được coi là một trong những biểu tượng sex nổi tiếng nhất thập niên 1950.
Sinh thời, Marilyn Monroe được xem là một nhan sắc, tài năng xuất chúng. Cô có rất nhiều phát ngôn để đời về phụ nữ, được lưu truyền và yêu thích cho đến hiện nay.
Trong đó có câu nói: "I'm selfish, impatient, and a little insecure. I make mistakes, I’m out of control, and at times hard to handle. But if you can’t handle me at my worst, then you sure as hell don’t deserve me at my best".
(Tạm dịch: Tôi ích kỷ, thiếu kiên nhẫn và có chút bấp bênh. Tôi thường gây rắc rối, dễ mất kiểm soát và khó kiềm chế. Nhưng nếu bạn không thể ưa nổi tôi lúc tôi ở trong tình trạng tệ nhất, thì chắc rằng bạn cũng không có cơ hội ở bên tôi khi tôi tuyệt vời nhất).
Theo đó, khán giả chỉ trích Angela Phương Trinh đã copy (sao chép) hay mượn phát ngôn của huyền thoại Marilyn Monroe mà không hề trích dẫn nguồn. Nhiều công chúng cho rằng, người đẹp 22 tuổi có lẽ copy mà không hề biết câu nói này là của ai.
Nhiều người khác thì cho rằng, người đẹp Sài Thành muốn làm vẻ sâu sắc bằng một dòng trạng thái tâm trạng. Một vài thành viên dùng mạng khác lại cho ý kiến rằng, Angela Phương Trinh đang học theo phong cách của Marilyn Monroe.
Angela Phuong Trinh phat xau ho chi vi dieu nay-Hinh-2
 
Gần đây, cô thường xây dựng hình tượng cá tính, gợi cảm, quyến rũ, theo hơi hướng của Marilyn Monroe.
Tuy nhiên, nhiều công chúng đã chê tạo hình "nhái" theo ngôi sao thế giới đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả của người đẹp 22 tuổi, cho rằng cô vẫn nên giữ hình tượng cũ của mình.
Angela Phuong Trinh phat xau ho chi vi dieu nay-Hinh-3
Angela Phương Trinh - Grace Kelly.
Angela Phuong Trinh phat xau ho chi vi dieu nay-Hinh-4
Angela Phương Trinh - Audrey Hepburn.
Angela Phuong Trinh phat xau ho chi vi dieu nay-Hinh-5
Angela Phương Trinh - Phạm Băng Băng.
Trước đó, nữ diễn viên Angela Phương Trinh cũng nhiều lần bị bóc mẽ việc sao chép lộ liễu theo phong cách, phong thái, gu thời trang của nhiều minh tinh tên tuổi, như khoác lên mình trang phục mang âm hưởng của Grace Kelly, đội chiếc mũ ấn tượng và hành xử theo phong thái hoàng gia. Người đẹp đã bị ném đá là cô không thật sự có cốt cách quý tộc đến thế.
Theo Chi An/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)