Angela Phương Trinh phản ứng lạ khi được Võ Cảnh tỏ tình

Google News

Khi được nam người mẫu tỏ tình công khai, Angela Phương Trinh đã có một phản ứng bất ngờ.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Võ Cảnh bất ngờ tỏ tình với Angela Phương Trinh khi đăng tải ảnh chụp và kèm theo những lời tỏ tình công khai dành cho nữ diễn viên. Nam người mẫu khéo léo mượn lời bài hát Em ơi của Vũ Cát Tường để bày tỏ nhưng lại nhận "cái kết đắng" từ Angela Phương Trinh.
Angela Phuong Trinh phan ung la khi duoc Vo Canh to tinh
  Lời tỏ tình đáng yêu của Võ Cảnh dành cho Angela Phương Trinh.
Angela Phuong Trinh phan ung la khi duoc Vo Canh to tinh-Hinh-2
Hình ảnh tình tứ của cả 2 được Võ Cảnh chia sẻ.
Những tưởng Angela Phương Trinh sẽ đáp lại với một câu trả lời ngọt ngào nhưng cô nàng chỉ vỏn vẹn một câu ngắn gọn, bắt Võ Cảnh phải gỡ tấm ảnh xuống cùng với biểu tượng mặt tức giận. Dĩ nhiên, đây chỉ là một bình luận mang tính chất vui vẻ của cô dành cho Võ Cảnh.
Angela Phuong Trinh phan ung la khi duoc Vo Canh to tinh-Hinh-3
 Phản ứng của Angela Phương Trinh khi được nam người mẫu tỏ tình.
Angela Phuong Trinh phan ung la khi duoc Vo Canh to tinh-Hinh-4
 Khán giả rất thích thú với lời tỏ tình của Võ Cảnh dành cho Angela Phương Trinh.  
Được đăng tải vào ngày nói dối 1/4, một số khán giả nghĩ rằng đây chỉ là một trò đùa nhưng nhiều người lại cho rằng, Võ Cảnh đang "lợi dụng" ngày cá tháng tư để nói ra tình cảm của mình vì vào ngày này, nhiều người sẽ nửa tin nửa ngờ. Có khán giả còn nói vui, "lỡ có bị từ chối thì cũng là ngày nói đùa thôi anh Cảnh ơi".
Bén duyên với nhau từ bộ phim Sứ mệnh trái tim, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh liên tục xuất hiện cùng nhau khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn "phim giả tình thật" với cặp đôi này. Thêm vào đó, nhiều lần những gì cả 2 chia sẻ trên trang cá nhân vô tình "tố giác" mối quan hệ trên mức bạn bè của Angela Phương Trinh và Võ Cảnh.
Angela Phuong Trinh phan ung la khi duoc Vo Canh to tinh-Hinh-5

Angela Phuong Trinh phan ung la khi duoc Vo Canh to tinh-Hinh-6
 Có một sự trùng hợp đặc biệt giữa màu sơn móng tay của 2 bức ảnh, vô tình "tố giác" mối quan hệ của cặp đôi "trai tài gái sắc" này.
Mặc dù chưa chính thức công khai hay thừa nhận, thế nhưng cặp đôi này lại được khá nhiều khán giả ủng hộ và quan tâm, theo dõi. Trong dịp Valentine vừa qua, nữ diễn viên cũng khiến khán giả thích thú khi khoe ảnh Võ Cảnh đi chơi cùng gia đình của cô.
Theo Chu Nguyên/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)