Angela Phương Trinh “gây sốt” vì khả năng này

Google News

Angela Phương Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng vì lộ khả năng này dù bảng điểm lớp 9 be bét.

Còn nhớ, cách đây khoảng thời gian ngắn, mỗi khi nhắc tới Angela Phương Trinh là khán giả Việt lại ngán ngẩm bởi hình ảnh không mấy đẹp về gu thời trang, trình diễn và phát ngôn gây 'sốc'. Còn hiện tại, "bà mẹ nhí" như lật ngược thế cờ khi bây giờ, cô đã khiến người ta phải suy nghĩ và nhớ đến những thành công trên con đường nghệ thuật, được công chúng yêu mến nhiều hơn.
Angela Phuong Trinh “gay sot” vi kha nang nay
Bỏ học từ năm lớp 9, Angela Phương Trinh 'gây sốt' vì khả năng này. 
Chắc hẳn, ai cũng biết Angela Phương Trinh bỏ học từ lớp 9 và còn gây sốc khi lộ bảng điểm ‘be bét’ của mình ở cấp 2. Tuy không tiếp tục sự nghiệp học hành trên ghế nhà trường nhưng người đẹp cũng cố gắng trau dồi cho bản thân những kiến thức cần thiết cho cuộc sống và nghệ thuật.
Mới đây, Angela Phương Trinh đã có chuyến sang Hàn Quốc và tại đây cô có cơ hội giao lưu và tiếp xúc với những nhân vật cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và ngôn ngữ giao tiếp là tiếng Anh. Chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ rằng người đẹp này bỏ học sớm, điểm ngoại ngữ trước kia toàn trung bình thì bây giờ sẽ giao tiếp bằng tiếng Anh như thế nào?
Angela Phuong Trinh “gay sot” vi kha nang nay-Hinh-2
Nhiều người khen Angela Phương Trinh nói tiếng Anh hay. 

Angela Phuong Trinh “gay sot” vi kha nang nay-Hinh-3
Lộ bảng điểm của Angela Phương Trinh thời đi học. 
Tuy nhiên, có thể thấy trong đoạn clip nữ diễn viên Angela Phương Trinh chia sẻ, cô giao tiếp bằng ngoại ngữ khá tự nhiên, khả năng nghe và nói cũng tương đối ổn. Nhiều người đã khen ngợi nữ diễn viên không ngớt.
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)