Angela Phương Trinh bị chẩn đoán sốt xuất huyết

Google News

Angela Phương Trinh nhập viện do bị sốt và nổi mẩn đỏ khắp người nhưng ngay sau khi xét nghiệm máu và truyền dịch, cô xin đến trường quay.

Sáng 16/8, Angela Phương Trinh bất ngờ đăng bức ảnh đang nằm trên giường bệnh khiến nhiều người lo lắng. Nữ diễn viên chia sẻ: "Không thể bệnh lúc này đâu Trinh ơi! Hãy cố lên".
Angela Phuong Trinh bi chan doan sot xuat huyet
 Hình ảnh Angela Phương Trinh trên giường bệnh khiến fan lo lắng.
Angela Phương Trinh bị chẩn đoán sốt xuất huyết cần theo dõi. Nữ diễn viên cũng gửi lời cảnh báo đến người hâm mộ vì đang có dịch bệnh nên mọi người hãy cẩn thận.
Quản lý của Angela Phương Trinh cho biết, nữ diễn viên vừa đến bệnh viện sáng nay để xét nghiệm máu và truyền dịch. Bác sĩ yêu cầu cô nên ở bệnh viện để theo dõi nhưng vì lịch quay phim Glee quá dày, nữ diễn viên xin xuất viện.
Angela Phuong Trinh bi chan doan sot xuat huyet-Hinh-2
 Angela Phương Trinh vẫn phải đi quay phim dù bệnh.
>>>> Video: Angela Phương Trinh tiết lộ các khoản thu nhập tiền tỷ:
"Angela Phương Trinh bị sốt cao và nổi mẩn đỏ được vài ngày rồi nhưng lịch làm việc dày đặc. Ngoài đóng phim Glee, hôm qua, cô còn phải chụp ảnh cho một thương hiệu thời trang sắp ra mắt. Những ngày này Trinh bị cuốn vào công việc, muốn nghỉ ngơi cũng khó" - đại diện Angela Phương Trinh chia sẻ.
Sau khi truyền dịch, Angela Phương Trinh đã về nhà nghỉ ngơi và chuẩn bị cho lịch quay phim buổi chiều. Cô sẽ phải trở lại bệnh viện sau đó để theo dõi nếu tình trạng sức khỏe xấu đi, nữ diễn viên bắt buộc phải nhập viện theo yêu cầu của bác sĩ.
Angela Phuong Trinh bi chan doan sot xuat huyet-Hinh-3
 Angela Phương Trinh bận rộn với lịch quay phim và tập luyện.
Angela Phương Trinh đang miệt mài trên phim trường để quay Glee phiên bản Việt. Cô sẽ vào vai Hạ Quyên - đội trưởng xinh đẹp của đội cổ vũ và có mối tình tay ba với hai nam chính do Rocker Nguyễn và Hữu Vi thủ vai. Ngày 18/8, tập 1 của Glee sẽ được trình chiếu.
Theo Linh Võ/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)