Ẩn Danh: Câu chuyện về “Chó Điên” bóp chặt trái tim người xem

Google News

(Kiến Thức) - Ẩn sau vẻ ngoài gai góc và bất cần của “Chó Điên” Cha Gun Woo là một nỗi đau ám ảnh anh suốt quãng đời còn lại. Mỗi lần câu chuyện về anh được nhắc đến trong phim là một lẫn khán giả cảm thấy nghẹt thở.

An Danh: Cau chuyen ve “Cho Dien” bop chat trai tim nguoi xem
 Tạo hình của Cha Gun Woo do Kim Bum thủ vai trong Ẩn Danh
 “Chó Điên” là biệt danh mà các thành viên trong đội đặt cho Cha Gun Woo. Không khó để người xem có thể đoán được lý do mọi người đặt cho anh cái tên này. Cha Gun Woo là nhân vật dốc lòng muốn trả thù cho người yêu mà nhiều khi anh đã quên mất rằng mình đứng về phía nào của nhân vật.
An Danh: Cau chuyen ve “Cho Dien” bop chat trai tim nguoi xem-Hinh-2
 Ẩn sau vẻ ngoài “chó điên” là một trai tim nhức nhối
Chó điên Cha Gun Woo là một nhân vật có nội tâm phức tạp, một tính cách khá bạo lực. Tuy nhiên điều này không hề khiến Kim Bum nao núng và anh đã diễn có vẻ rất chắc tay qua những cảnh hành động rượt đuổi kịch tính, những phân cảnh đòi hỏi phải diễn cho ra được chất của nhân vật.
An Danh: Cau chuyen ve “Cho Dien” bop chat trai tim nguoi xem-Hinh-3
Cái chất gai góc trong con người Cha Gun Woo được Kim Bum thể hiện rất rõ nét 
Cho rằng “Cha Gun Woo thú vị và hấp dẫn”, Kim Bum đã thật sự lột xác trong diễn xuất khi chuyển tải được tới khán giả nội tâm của một chàng trai mất đi người mình yêu và phải đứng trước việc bị đình chỉ công tác.
An Danh: Cau chuyen ve “Cho Dien” bop chat trai tim nguoi xem-Hinh-4
 “Chó Điên” Cha Gun Woo mạnh mẽ và quyết liệt trong nhiệm vụ
Sau thời gian bị đình chỉ, Cha Gun Woo miễn cưỡng quay trở lại công việc và nhận được một nhiệm vụ khá “khoai” đó là cứu một trong những người sếp trước đây của anh. Cha Gun Woo trở thành thành viên của Đơn vị điều tra số 5 – đơn vị tinh nhuệ luôn “ẩn danh” dưới nhiều thân phận khác nhau để truy bắt tội phạm.
“Ẩn Danh” ngay từ khi lên sóng đã nhận được làn sóng hưởng ứng vô cùng lớn từ khán giả quê nhà. Cùng đón xem bộ phim vào lúc 21g00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)