Ali Hoàng Dương được dự đoán là quán quân The Voice 2017

Google News

Ali Hoàng Dương là cái tên có sức hút nhất và được đông fan dự đoán sẽ là quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2017.

Ali Hoang Duong duoc du doan la quan quan The Voice 2017
 Ali Hoàng Dương giành được nhiều cảm tình của khán giả và được dự đoán sẽ là quán quân Giọng hát Việt 2017. Ảnh: Fanpage The Voice.
Đêm thi cuối cùng - chung kết The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng trực tiếp tối nay (4/6) và Ali Hoàng Dương, Hiền Mai, Anh Tú, Hiền Hồ và Anh Đạt đã sẵn sàng cho những màn trình diễn bùng nổ nhất.
Theo thông tin từ BTC, ở đêm thi quan trọng này, mỗi thí sinh sẽ thể hiện 2 tiết mục gồm 1 đơn ca và 1 song ca cùng HLV của mình. Ngoài ra, 4 HLV sẽ lần đầu tiên kết hợp với nhau trong một ca khúc hứa hẹn sẽ khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.
Ali Hoang Duong duoc du doan la quan quan The Voice 2017-Hinh-2
 Bốn HLV quyền lực của The Voice 2017 sẽ cùng hòa giọng trong 1 ca khúc ở đêm chung kết. Ảnh: BTC
Ở vòng chung kết, Ali Hoàng Dương sẽ thể hiện ca khúc mới mang tên "Trắng - Đen" có âm hưởng rock, được phát triển dựa trên giai điệu của âm nhạc dân gian Việt Nam kết hợp cùng hát xẩm. "Trắng - Đen" mượn hình tượng hoa sen trắng nói lên sự cố gắng vượt qua những khó khăn, cám dỗ đời thường để tỏa sáng và chạm đến ước mơ của Ali Hoàng Dương.
Hiền Mai đội Noo Phước Thịnh sẽ thể hiện ca khúc "Never give up" - sáng tác của một thành viên trong đội. Cô sẽ tiếp tục cho khán giả thấy một hình ảnh mới của mình, với kĩ thuật hát tốt cùng sự biến hóa khôn lường ở nhiều dòng nhạc khác nhau.
"Hotboy" Anh Tú sẽ thể hiện ca khúc "Sẽ không quay về", sáng tác Đỗ Hiếu. Học trò cưng của Đông Nhi sẽ kể một câu chuyện tình yêu với sự dằn vặt của bản thân, sự đấu tranh giữa lý trí và con tim khi trót trở thành người thứ 3.
Hiền Hồ sẽ tiếp tục thể hiện một sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên "Đời". Ca khúc có một thông điệp rất thú vị sẽ khiến khán giả thích thú. Thí sinh Ngô Anh Đạt sẽ tiếp tục "đốn tim" khán giả bằng chất giọng ấm áp, truyền cảm qua nhạc phẩm "Hương ngọc lan".
Ali Hoang Duong duoc du doan la quan quan The Voice 2017-Hinh-3
HLV Thu Minh cùng học trò của mình đang nỗ lực hết mình trước thềm chung kết. Ảnh: BTC 
Ở phần song ca, Tóc Tiên và Hiền Hồ sẽ thể hiện ca khúc mang tên “Hôn”, sáng tác của Châu Đăng Khoa. Bộ ba Hiền Mai - Anh Đạt - Noo Phước Thịnh sẽ thể hiện bản mashup hai ca khúc nổi tiếng “Gạt đi nước mắt - Cause I love you”.
HLV Đông Nhi sẽ kết hợp với học trò Anh Tú qua ca khúc mang tên “Tình nhân hay người dưng”. Thu Minh và Ali Hoàng Dương cũng thể hiện bản mashup gồm hai hit của chính HLV này là “Yêu mình anh - Đừng yêu”.
Đặc biệt, HLV Thu Minh còn thể hiện một ca khúc mới mang tên “I don't belive”, sáng tác của Trang Pháp trong đêm thi cuối cùng này.
Dự đoán trước đêm chung kết, Ali Hoàng Dương đang là tên được kỳ vọng sẽ giành ngôi cao nhất Quán quân The Voice 2017.
Điểm mạnh của Ali Hoàng Dương là sự tự tin, trẻ trung ở cả dòng nhạc lẫn phong các, ngoại hình điển trai. Đặc biệt, thí sinh này có sự hậu thuẫn của một HLV giàu kinh nghiệm Thu Minh - người từng đưa Hương Tràm lên ngôi quán quân và cũng là đàn chị được 3 HLV còn lại kính nể. HLV Thu Minh ví giọng hát của chàng trai này là vũ khí có thể gây 'sát thương', trong khi các HLV khác khen ngợi Ali có cả ngoại hình lẫn chất giọng để trở thành ngôi sao.
Ali Hoang Duong duoc du doan la quan quan The Voice 2017-Hinh-4
 Những dự đoán trước thềm chung kết của khán giả. Ảnh: Fanpage The Voice
Đêm chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h ngày 4/6.
Theo Ánh Ngọc - Như Quỳnh/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)