Á hậu Tú Anh bị ngã đập mặt vào tủ, rách cằm

Google News

Do đi đứng bất cẩn, Tú Anh bị ngã đập mặt vào cánh tủ và bị thương khu vực cằm.

Hình ảnh Tú Anh nằm trên giường bệnh vừa được mẹ của cô chia sẻ trên trang cá nhân, khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng.
Chia sẻ với Zing.vn, mẹ Tú Anh cho biết Tú Anh bị ngã tại nhà vào tối 21/4, phần cằm bị rách. Cô được gia đình đưa vào bệnh viện và phải khâu 7 mũi thẩm mỹ. Hiện, Tú Anh đã trở về nhà và sức khỏe ổn định.
"Tú Anh chỉ bị thương nhẹ, hiện mọi thứ đều ổn rồi. Do buổi tối đi lại không cẩn thận nên Tú Anh bị ngã đập vào tủ", mẹ á hậu cho biết.
A hau Tu Anh bi nga dap mat vao tu, rach cam
 Hình ảnh Tú Anh nhập viện để khâu vết thương. Ảnh: FBNV.
Trước đó, sáng 22/4, sau khi bị thương, Tú Anh vẫn đảm nhận vị trí giám khảo tại một cuộc thi vì đã có lịch trước. Khi hoàn thành công việc, cô mới nhập viện để khâu vết rách.
Á hậu 9X viết trên trang cá nhân: "Hôm qua tự ngã mất nguyên khúc thịt dưới cằm, máu chảy ròng ròng trong khi sáng nay lỡ có hẹn với Học viện An ninh Nhân dân. Vì sự nhiệt tình của các bạn, tui bê nguyên cái mặt như vậy đến làm BGK, rùi lát về đi bệnh viện sau".
Ngay sau khi chia sẻ, Á hậu Việt Nam 2012 nhận được nhiều lời hỏi thăm, động viên của khán giả. Cộng đồng mạng chúc á hậu Tú Anh mau bình phục để trở lại với công việc.
Theo Minh Đức/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)