Á hậu Trà My và chồng đại gia mừng sinh nhật con gái

Google News

Á hậu Trà My và ông xã doanh nhân Lê Hoàn vừa tổ chức tiệc mừng công chúa tròn một tuổi.

Mới đây, gia đình Á hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My và ông xã đại gia tổ chức sinh nhật lần đầu tiên của con gái Khánh Vy. Dù gia đình có điều kiện, nhưng bữa tiệc được tổ chức khá đơn giản ấm cúng, chỉ có sự tham gia của những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết.
A hau Tra My va chong dai gia mung sinh nhat con gai
 Ngô Trà My và ông xã đại gia mừng sinh nhật công chúa đầu lòng.
Trong tiệc thôi nôi con gái đầu lòng, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe nhan sắc mặn mà trong chiếc đầm cam nhạt đính hoa 3D. Trong khi đó, em gái cô là Á hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú lại chọn đầm voan màu xanh nhã nhặn. Á hậu Trà My kể chính Thanh Tú lên ý tưởng và tự tay chuẩn bị, chăm chút từng chi tiết nhỏ trong bữa tiệc của cháu gái.
Bé Khánh Vy là con gái đầu của Ngô Trà My và doanh nhân Lê Hoàn. Năm 2016, người đẹp 24 tuổi quyết định huỷ cơ hội tham gia Miss Universe 2016 để lên xe hoa. Anh hơn cô 13 tuổi, là doanh nhân giàu có, gia đình anh cũng có tiềm lực về kinh tế. Á hậu khen chồng chững chạc, tâm lý. Cả hai gặp và yêu nhau sau khi Trà My đoạt danh hiệu Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
A hau Tra My va chong dai gia mung sinh nhat con gai-Hinh-2
 Trà My, Thanh Tú cùng bố mẹ trong tiệc sinh nhật.
>>>> Video: Tuyệt chiêu giảm cân, giữ dáng của hoa hậu Việt:
Vốn là người kín tiếng nên Ngô Trà My không chia sẻ nhiều về chuyện đời tư với khán giả. Trà My và chồng chào đón con gái đầu lòng hồi tháng 8/2016. Kể từ đó, cô dành thời gian cho gia đình, thỉnh thoảng chỉ xuất hiện trong các sự kiện lớn.
Theo Phương Giang/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)