Á hậu Thúy Vân được bạn trai đại gia công khai tình cảm

Google News

Á hậu Thúy Vân thừa nhận cô đang trong giai đoạn hạnh phúc, dù vậy người đẹp không muốn bị quan tâm quá nhiều về chuyện tình cảm.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Tuấn John chủ động thay đổi ảnh đại diện chụp cùng Á hậu Quốc tế - Thúy Vân – nhân kỷ niệm ngày đầu cặp đôi quen nhau (ngày 9/7). Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mạng xã hội, cũng như đông đảo bạn bè của cả hai.
Tấm ảnh nhận được nhiều lượt “like” và câu hỏi về mối quan hệ của cặp đôi từ bạn bè, người hâm mộ á hậu Thúy Vân. Mặc dù không lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm, nhưng chủ nhân tấm hình – Tuấn John - khá nhiệt tình nhấn “like” khi được bạn bè ủng hộ họ công khai mối quan hệ.
A hau Thuy Van duoc ban trai dai gia cong khai tinh cam
 Bạn trai đăng ảnh công khai mối quan hệ với Thúy Vân. Ảnh: FBNV
Trả lời Zing.vn, Thúy Vân thừa nhận mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Tuấn John. Á hậu Quốc tế cho biết họ quen nhau được ba tháng. Cả hai đều là những người kín đáo nên chưa sẵn sàng công khai, cũng như hạn chế đăng ảnh trên trang cá nhân.
Bạn trai của Thúy Vân khá nổi tiếng trong giới doanh nhân. Anh đang là chủ một resort, chuỗi lounge nổi tiếng tại Nha Trang. Ngoài ra, Tuấn John còn giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. Năm 2015, anh còn là thành viên ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
>>> Xem clip Á hậu Thúy Vân đi catwalk trong show NTK Công Trí (nguồn YouTube):
Theo Khánh Ly/ Zing News

Bình luận(0)