Á hậu Hoàng Oanh "đá xoáy" chuyện tình Hà Hồ và đại gia kim cương?

Google News

Mặc kệ người yêu là Huỳnh Anh, Á hậu Hoàng Oanh tuyên bố sẽ không đồng ý đại gia nếu tặng nhẫn kim cương thua nhẫn Hồ Ngọc Hà trong Ơn giời cậu đây rồi. 

Khách mời đầu tiên của Ơn giời cậu đây rồi mùa 3, tập 2 là gương mặt quen thuộc: Á hậu - MC Hoàng Oanh. Từng tham gia Ơn giời cậu đây rồi mùa 2 nhưng nữ nghệ sĩ xinh đẹp luôn cảm thấy áp lực và run rẩy. Trước giờ diễn, Hoàng Oanh bộc lộ ao ước được gặp “trưởng phòng” Hồng Đào vì: “Chị Đào luôn hiền lành, nương tay cho đàn em”.
A hau Hoang Oanh 'da xoay' chuyen tinh Ha Ho va dai gia kim cuong?
Dàn nghệ sĩ khách mời và các trưởng - phó phòng trong Ơn giời cậu đây rồi mùa 3, tập 2 
Bên cạnh đó, Hoàng Oanh cũng tin tưởng “tình chị em” sẽ khiến Hồng Đào mủi lòng thương, giúp mình chạm tay đến cúp chiến thắng. Trong khi đó, cô lại tỏ rõ sự sợ hãi nếu phải đối đầu với 2 danh hài “nói nhiều, nói lẹ”: Trường Giang và Trấn Thành. Chất Bắc của Tự Long cũng là điều mà Hoàng Oanh dự đoán sẽ khiến mình bối rối.
A hau Hoang Oanh 'da xoay' chuyen tinh Ha Ho va dai gia kim cuong?-Hinh-2
 
Tuy nhiên, cô tâm sự: “Hôm nào đứng cạnh anh Xuân Bắc thì Oanh sẽ thấy tự tin hơn.” Chuẩn bị mở cánh cửa “kỳ bí”, Hoàng Oanh không ngần ngại cầu cứu, dựa dẫm vào MC Xuân Bắc. Ngập trong sung sướng, Xuân Bắc cảm thán: “Có nhiều thứ anh muốn cho em lắm nhưng ở đây thì không tiện?” Giấc mộng sánh đôi cùng mỹ nhân của Xuân Bắc bị Hoài Linh dập tắt khi vạch trần nam MC đã có vợ con đề huề.
A hau Hoang Oanh 'da xoay' chuyen tinh Ha Ho va dai gia kim cuong?-Hinh-3
 
Ghét của nào trời trao của đấy. Trong Ơn giời cậu đây rồi mùa 3, Hoàng Oanh sẽ phải đối đầu với một trưởng phòng lanh trí, uyên thâm và cũng vô cùng khó tính. Tại một tình huống, Hoàng Oanh đã buột miệng thừa nhận: nếu đại gia nào tặng nhẫn kim cương thua nhẫn Hà Hồ thì tôi sẽ từ chối.
A hau Hoang Oanh 'da xoay' chuyen tinh Ha Ho va dai gia kim cuong?-Hinh-4
 
Khách mời thứ 2 của Ơn giời cậu đây rồi mùa 3, tập 2 chính là Việt Trinh. Dù là một diễn viên kỳ cựu nhưng Việt Trinh cho biết cô vô cùng lo sợ khi tham gia chương trình. Thậm chí, “người đẹp Tây Đô” còn toan xin lỗi khán giả và bỏ cuộc ngay trước giờ ghi hình vì quá áp lực.
A hau Hoang Oanh 'da xoay' chuyen tinh Ha Ho va dai gia kim cuong?-Hinh-5
 
Cô tâm sự: “Các trưởng phòng của Ơn giời, cậu đây rồi là những người “ác” nhất mà Trinh từng biết”. Là diễn viên “chuyên trị” các vai chính kịch và bi, Việt Trinh thú nhận: “Tham gia “Ơn giời cậu đây rồi không chết thì cũng bị thương thôi”. Trong các đối thủ, Việt Trinh “ngại” nhất nghệ sĩ Trung Dân.
A hau Hoang Oanh 'da xoay' chuyen tinh Ha Ho va dai gia kim cuong?-Hinh-6
 
Tuy nhiên, Việt Trinh cho biết đây là cơ hội để mình lột xác khỏi hình ảnh quen thuộc. “Người đẹp Tây Đô” tiết lộ cô là 2 con người hoàn toàn khác nhau khi ở trên sân khấu và ngoài đời thực. Tại Ơn giời cậu đây rồi mùa 3, Việt Trinh ao ước được hoá thân thành con trai hoặc một cô gái bụi bặm đúng với cá tính hằng ngày.
Mạnh mẽ là thế nhưng Việt Trinh vẫn thẳng thắn thừa nhận mình mê trai. Nữ diễn viên thẳng thừng chê, sẵn sàng từ chối nếu phải vào phòng Hồng Đào. Ngược lại, Việt Trinh ao ước: “Dù có chết cũng phải chết bởi trưởng phòng đẹp trai mới cam lòng”. Ngay từ phút đầu, Việt Trinh đã lả lơi khen Xuân Bắc: “Em có một mùi hương đặc biệt hấp dẫn phụ nữ”.
A hau Hoang Oanh 'da xoay' chuyen tinh Ha Ho va dai gia kim cuong?-Hinh-7
 
Vẻ đẹp không tuổi của Việt Trinh khiến Trường Giang không cưỡng lại được.
Hai khách mời nam còn lại của Ơn giời cậu đây rồi mùa 3, tập 2 cũng không hề kém cạnh: Trung Dân và Chí Thiện. Với kinh nghiệm dày dặn, nghệ sĩ Trung Dân không hề có chút lo lắng, bận tâm nào. Nam nghệ sĩ tuyên bố: “Gặp trưởng phòng nào tui cũng sẽ chấp hết” dù có hơi ngán Trường Giang - Trấn Thành vì tật nói nhiều nhưng thông minh.
A hau Hoang Oanh 'da xoay' chuyen tinh Ha Ho va dai gia kim cuong?-Hinh-8
 
Cũng như Hoàng Oanh, Trung Dân mong muốn được gặp Hồng Đào vì đã từng hợp tác với nhau 1 thời gian dài trước khi nữ trưởng phòng rời Việt Nam. Sự góp mặt của Trung Dân cũng là một niềm hạnh phúc của “trưởng phòng” Trấn Thành.
A hau Hoang Oanh 'da xoay' chuyen tinh Ha Ho va dai gia kim cuong?-Hinh-9
 
Trấn Thành không ngần ngại chia sẻ Trung Dân chính là nguồn cảm hứng và là người đã dẫn dắt anh đến với nghề diễn và đạt được thành công như ngày hôm nay. Trái ngược với sự lão luyện của Trung Dân là vẻ “non tơ” của Chí Thiện.
A hau Hoang Oanh 'da xoay' chuyen tinh Ha Ho va dai gia kim cuong?-Hinh-10
 
“Hoàng tử lai” trần tình: “Độ hài hước của em thì khỏi phải nói. Mỗi khi em giỡn là cả công ty... im lặng” Theo thông tin được tiết lộ ngay trong buổi ra mắt mùa 3, Chí Thiện và Trương Thế Vinh sẽ lần đầu tiên công khai hình ảnh tình tứ trong tập 2 của “Ơn giời”.
Ơn giời, cậu đây rồi mùa 3 tập 2 phát sóng lúc 21 giờ, Thứ Bảy 12/11. 
Theo Nguyên Hoàng/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)