Á hậu Diễm Trang khoe tin vui sinh con gái đầu lòng

Google News

Sau hơn 9 tháng mong chờ, gia đình Á hậu Việt Nam 2014 vui mừng đón con gái đầu lòng chào đời vào chiều ngày 30/9.

Trên trang cá nhân, Á hậu Việt Nam 2014 thông báo tin vui con gái vừa chào đời vào chiều ngày 30/9. Mẹ con người đẹp đều khỏe mạnh và đang trong thời gian tĩnh dưỡng. Á hậu Diễm Trang đặt tên thân mật cho con là Julia. Bé nặng 3,5 kg, dài 50 cm.
“Finally my little Julia comes to this world (tạm dịch: Cuối cùng Julia bé nhỏ cũng đến với thế giới). Hai mẹ con vuông tròn ạ, con ra đời chiều hôm qua. Con cám ơn những lời chúc của các cô các chú dành cho gia đình con và những ngày hồi hộp chờ con ra đời. Nghe tiếng khóc đầu đời của con mà mẹ rơi nước mắt hạnh phúc”, người đẹp viết.
A hau Diem Trang khoe tin vui sinh con gai dau long
Á hậu chia sẻ tin vui trên trang cá nhân. Ảnh: chụp màn hình. 
Trước đó, ngày sinh được bác sĩ dự tính là đầu tuần, nhưng người đẹp không có dấu hiệu đau đẻ. Đến gần cuối tuần, ngày 30/9, cô bắt đầu trở dạ và có dấu hiệu sinh nở. Gia đình đưa á hậu nhập viện vào buổi sáng. Cô hạ sinh con gái đầu lòng vào chiều cùng ngày.
Diễm Trang sinh năm 1991, tại Vĩnh Long, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố cô là bác sĩ nha khoa Nguyễn Chí Hiếu và là “cây văn nghệ” ở Vĩnh Long, ông nội là Nguyễn Văn Tư - nghệ nhân đờn ca tài tử nổi tiếng ở quê nhà.
A hau Diem Trang khoe tin vui sinh con gai dau long-Hinh-2
 Diễm Trang ở giai đoạn cuối thai kỳ.
Trước khi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang từng đăng quang ngôi vị Miss Teen 2010 và Nữ hoàng cà phê 2013. Cô được đánh giá là người đẹp trí thức bởi thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Người đẹp tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Marketing tại Đại học Quốc gia TP.HCM. Cô lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân vào cuối năm 2015.
Theo Zing

Bình luận(0)