70 tuổi, sao Tân Bến Thượng Hải tiếc nuối vì không có con trai nối dõi

Google News

“Có thể vì thuộc cung Song Ngư, nên tôi rất cần tình yêu. Một cuộc tình đi qua lại có ngay cuộc tình khác tới, không bao giờ ngơi nghỉ", Trịnh Thiếu Thu chia sẻ.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Tân bến Thượng Hải". Nguồn Youtube:
Trịnh Thiếu Thu nổi tiếng đẹp trai, nhưng đó là chuyện của nhiều năm về trước. Sở Lưu Hương, Trần Gia Lạc, Càn Long năm nào quả thật hào hoa phong nhã đến không thể nào quên! Khi đó Trịnh Thiếu Thu từng dẫn đầu bảng xếp hạng mỹ nam cổ trang. Năm 2007, truyền thông Hong Kong bình chọn 100 nhân vật truyền hình kinh điển mọi thời đại, một mình Trịnh Thiếu Thu đã chiếm trọn bảy chỗ. Thành tích này không ai không phục.
70 tuoi, sao Tan Ben Thuong Hai tiec nuoi vi khong co con trai noi doi
Tạo hình kinh điển của Trịnh Thiếu Thu trong Tân Bến Thượng Hải (1996) của TVB. 
Nam tài tử Trịnh Thiếu Thu tên thật là Hoàng Khả Trung. Sau này ông theo họ cha dượng, đổi tên thành Trịnh Thiếu Thu. Sinh năm 1947, năm nay “Sở Hương soái” đã tròn thất thập. Mấy chục năm làm nghề, Trịnh Thiếu Thu đã góp phần tạo nên nhiều tác phẩm truyền hình kinh điển như Thư kiếm ân thù lục, Ỷ Thiên Đồ Long ký, Đại thời đại, Hương soái truyền kỳ… Tuy nhiên, đời tư của ông lại không được thuận lợi như sự nghiệp.
Trịnh Thiếu Thu có ba đời vợ. Người vợ đầu tiên của ông là Lư Tuệ Như. Hai người sống với nhau được ba năm, có một người con gái là Trịnh An Nghi, sau đó ly hôn.
Người vợ thứ hai của Trịnh Thiếu Thu là diễn viên hài, MC nổi tiếng Thẩm Điện Hà. Hai người gặp nhau năm 1974. Thẩm Điện Hà chính là người có công lớn trong sự nghiệp của Trịnh Thiếu Thu. Năm 1984, hai người chính thức kết hôn. Hai năm sau đó, con gái Trịnh Hân Nghi ra đời. Nhưng không lâu sau đó, khi Trịnh Hân Nghi hơn hai tháng tuổi, Trịnh Thiếu Thu và Thẩm Điện Hà tuyên bố ly hôn.
Người vợ thứ ba của nam diễn viên đào hoa là Quan Tinh Hoa. Hai người gặp nhau tại phim trường bộ phim Sở Lưu Hương tân truyện. Năm 1989, họ kết hôn. Lần hôn nhân này Trịnh Thiếu Thu lại có thêm hai người con gái tên là Trịnh Vĩnh Ân và Trịnh Vĩnh Nghĩa.
70 tuoi, sao Tan Ben Thuong Hai tiec nuoi vi khong co con trai noi doi-Hinh-2
Gia đình "âm thịnh dương suy" của nam diễn viên kỳ cựu. 
Trong một thời gian dài có tin đồn Trịnh Thiếu Thu bất hòa với con gái thứ hai – Trịnh Hân Nghi. Nhưng gần đây phóng viên bắt gặp hai cha con gặp gỡ, xem chừng đã nối lại quan hệ. Tuy Trịnh Hân Nghi giống mẹ, trước đây từng rất mập. Nhưng cô đã giảm cân thành công, trở thành một người đẹp đấy khí chất.
Năm nay 70 tuổi, Trịnh Thiếu Thu đã không còn vẻ điển trai và phong độ năm nào. Với ba đời vợ và bốn cô con gái, có người cho rằng Hương soái rất bất hạnh. Ông lấy người vợ đầu tiên vì tình yêu, nhưng tiếc thay bà không cho ông sự nghiệp. Người vợ thứ hai gây dựng sự nghiệp cho ông hưng lại không có nhan sắc. Chính bởi điều này, Trịnh Thiếu Thu đã kết hôn với người vợ thứ ba. Tuy nhiên, điều cả ba người vợ đều không thể cho ông là một người con trai nối dõi tông đường. Bốn cô con gái dù mỗi người một vẻ, nhưng đều không thể có được khí chất và phong độ của Hương soái năm xưa.
70 tuoi, sao Tan Ben Thuong Hai tiec nuoi vi khong co con trai noi doi-Hinh-3
Những vai diễn đã trở thành kinh điển của Trịnh Thiếu Thu. 
Có lần, Trịnh Thiếu Thu đã dùng cung hoàng đạo để lý giải cho “tình sử phong phú” của mình: “Có thể vì thuộc cung Song Ngư, nên tôi rất cần tình yêu. Một cuộc tình đi qua lại có ngay cuộc tình khác tới, không bao giờ ngơi nghỉ".
Ngoài ra, ông cũng cảm thấy tiếc vì không có con trai nối dõi. "Sau bao năm 'tung hoành' trên màn ảnh với hình tượng đào hoa nhưng đến giờ cũng chẳng biết truyền duyên đó cho ai nữa".
Theo Trương Dương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)