7 nữ hoàng ảnh lịch ngày ấy – bây giờ

Google News

Dù gần 50 tuổi hoặc thậm chí hơn vậy song họ vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ bởi nhan sắc trẻ đẹp.

7 nữ hoàng ảnh lịch ngày ấy – bây giờ - Ảnh 1
Diễm My được mệnh danh là “nữ hoàng ảnh lịch” của điện ảnh Việt thập niên 80. Chị sinh năm 1962 ở Nha Trang, người gốc Huế.

Nhờ gương mặt đẹp rất điện ảnh, Diễm My được coi là mỹ nhân “đắt giá” nhất trong làng nghệ thuật Việt Nam. Chị tham gia nhiều bộ phim nhưTiếng sóng, Rừng lạnh, Vết thù năm tháng, Bí mật thành phố cấm, Dòng sông hoa trắng, Phía sau cuộc chiến…

7 nữ hoàng ảnh lịch ngày ấy – bây giờ - Ảnh 2
Dù đóng nhiều phim song khán giả vẫn biết đến chị với tư cách là một người mẫu ảnh lịch xuất sắc nhất. Hiện tại, Diễm My có một cuộc sống hạnh phúc và êm ấm bên gia đình nhỏ. Chị vẫn thường xuyên tham gia nhiều sự kiện nghệ thuật và phim ảnh như 39 độ yêu, Hướng nghiệp, Người đứng trong gió, Giao lộ định mệnh… Ở tuổi 53, Diễm My được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi” của làng giải trí Việt.
7 nữ hoàng ảnh lịch ngày ấy – bây giờ - Ảnh 3

Diễm Hương sinh năm 1970 được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân” điện ảnh Việt thập niên 90 với vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng và hiền hậu. Các bộ phim nổi tiếng từng làm nên tên tuổi chị như Phạm Công – Cúc Hoa, Sơn Tinh – Thủy Tinh, Nước mắt học trò…

7 nữ hoàng ảnh lịch ngày ấy – bây giờ - Ảnh 4

Hiện tại, Diễm Hương định cư tại nước ngoài với chồng con. Nhiều khán giả rất mong chờ sự trở lại màn ảnh của chị nhưng Diễm Hương chỉ thi thoảng về Việt Nam thăm bạn bè cũ, lần nào cũng xuất hiện rất bí mật và kín đáo.

7 nữ hoàng ảnh lịch ngày ấy – bây giờ - Ảnh 5

Nếu Diễm Hương được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân” Việt thập niên 90 thì Việt Trinh cũng không thua kém về nhan sắc và độ nổi tiếng.

Việt Trinh sinh năm 1972 tại một vùng quê nghèo tỉnh Bình Phước. Đôi mắt to tròn luôn ẩn chứa một nỗi buồn xa xăm cùng làn da bánh mật và đôi môi gợi cảm giúp chị trở thành một trong những mỹ nhân đình đám nhất trong làng điện ảnh thập niên 90.

Sau vai chính trong bộ phim Ngọc trong đá, cái tên Việt Trinh vụt sáng thành sao và được góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Nước mắt học trò, Người đẹp Tây Đô, Xương rồng đen…

Khi dòng phim “mì ăn liền” thoái trào, Việt Trinh cũng dần rời xa làng điện ảnh khi vướng lùm xùm đời tư. Hiện tại, chị đã là một bà mẹ đơn thân và đã quay lại làng giải trí Việt với vai trò đạo diễn, diễn viên. Bộ phim truyền hình Trở về do chị làm đạo diễn nhận được nhiều lời khen của khán giả.

7 nữ hoàng ảnh lịch ngày ấy – bây giờ - Ảnh 7

Cuộc sống yên bình và an nhàn của Việt Trinh hiện tại. Chị đã xây dựng một căn hộ nhà vườn biệt lập với chiếc bệ đá để tĩnh tâm mỗi ngày.

7 nữ hoàng ảnh lịch ngày ấy – bây giờ - Ảnh 8

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1977. Chị là con gái của nghệ sĩ cải lương Minh Phụng. Khác với vẻ trong sáng, dịu hiền của Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng lại rẽ hướng sang hình ảnh gợi cảm, sắc sảo.

Vẻ đẹp bốc lửa của Y Phụng lúc bấy giờ giúp chị có nhiều cơ hội tỏa sáng với nhiều tác phẩm điện ảnh như Đời vũ nữ, Riêng chỉ có anh… Hiện tại, Y Phụng đã sang Mỹ định cư và thi thoảng xuất hiện trên sân khấu ca nhạc hải ngoại vì chị rất đam mê ca hát.

7 nữ hoàng ảnh lịch ngày ấy – bây giờ - Ảnh 9

Nhan sắc tươi trẻ và quyến rũ của Y Phụng khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình dành cho người Việt ở Mỹ.

7 nữ hoàng ảnh lịch ngày ấy – bây giờ - Ảnh 10

Giai nhân điện ảnh Việt một thời vui vẻ ngồi ăn trưa bên bạn bè trong một bữa tiệc.

7 nữ hoàng ảnh lịch ngày ấy – bây giờ - Ảnh 11

Thu Hà sinh năm 1969, quê ở Tuyên Quang, sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, gương mặt hiền hòa, thanh lịch như một thiếu nữ Hà thành.

Trước khi Nam tiến, Thu Hà đã gây ấn tượng với hàng loạt bộ phim nhưĐêm hội Long Trì, Lá ngọc cành vàng, Canh bạc… Sau khi vào Sài Gòn, Thu Hà gia nhập dàn diễn viên thế hệ vàng như Lê Công Tuấn Anh, Diễm Hương, Lý Hùng, Việt Trinh… và gặt hái được nhiều thành công như Sau những giấc mơ hồng, Hoa quỳnh nở muộn, Anh chỉ có mình em,…

Hiện tại, Thu Hà đang công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội và thi thoảng xuất hiện trong vài sự kiện nghệ thuật. Cách đây vài năm, chị đã được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú nhờ những đóng góp trong lĩnh vực kịch nói.

7 nữ hoàng ảnh lịch ngày ấy – bây giờ - Ảnh 12
Mộng Vân gây ấn tượng với người đối diện bằng vẻ đẹp sắc sảo, thân hình gợi cảm và phong cách thanh lịch, kiêu sa. Mộng Vân sinh năm 1969, là người gốc Huế lớn lên ở Sài Gòn. Khán giả biết đến Mộng Vân qua nhiều bộ phim như Tình khúc 68, Lửa cháy thành Đại La, Kiều Nguyệt Nga, Tráng sĩ Bồ Đề, Nước mắt học trò, Tình ngỡ đã phôi pha, Bông hồng đẫm lệ

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Mộng Vân dính tới vụ tai tiếng ở vũ trường Century năm 1992. Sau khi được tòa tuyên trắng án, Mộng Vân rời khỏi làng giải trí và lập gia đình. Hiện tại, chị không tham gia làng nghệ thuật mà chỉ sống vui vẻ bên chồng con và bạn bè.

7 nữ hoàng ảnh lịch ngày ấy – bây giờ - Ảnh 13

Mộng Vân háo hức tới chúc mừng "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà khai trương cửa hàng thời trang. Nhan sắc mặn mà, đằm thắm của bà mẹ con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

7 nữ hoàng ảnh lịch ngày ấy – bây giờ - Ảnh 14

MC Thanh Mai sinh năm 1973, từng đạt giải Á hậu 2 cuộc thi Ngôi sao điện ảnh ngày mai năm 1992. Nhờ sức ảnh hưởng của cuộc thi, Thanh Mai được nhiều đạo diễn chú ý và lấn sân sang điện ảnh với nhiều bộ phim để đời như: Cô thủ môn tội nghiệp, Em không dối lừa.

Sau khi từ giã nghệ thuật, Thanh Mai gây chú ý khi thử sức ở lĩnh vực MC và thu được nhiều thành công như chương trình Sức sống mới. Hiện tại, Thanh Mai là bà chủ của chuỗi spa làm đẹp và chị vẫn thường xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí.

Dù gần 50 tuổi song Thanh Mai vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ bởi nhan sắc trẻ đẹp như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

7 nữ hoàng ảnh lịch ngày ấy – bây giờ - Ảnh 15

Cùng với Diễm My, Thanh Mai được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Việt. Đặc biệt, gu thời trang thanh lịch nhưng vẫn gợi cảm của MC Sức sống mới nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Theo Dân Việt

Bình luận(0)