4 nàng Hoa hậu, Á hậu đẹp quên tuổi khiến gái trẻ phải “chạy dài“

Google News

Họ đều là những mỹ nhân Việt sở hữu nét đẹp bền bỉ theo năm tháng của showbiz .
 

Người ta thường nói thời gian là kẻ thù của sắc đẹp nhưng với 4 nàng Hoa hậu, Á hậu này lại nằm ngoài quy luật đó. Dù đã bước sang độ tuổi U40 nhưng mỹ nhân Việt này vẫn giữ được nét trẻ trung, quyến rũ không thay đổi nhiều so với trước kia.
Hoa hậu Sương Đặng
Hoa hậu Sương Đặng rất ít khi tham gia các hoạt động trong làng giải trí, nhưng mỗi lần trở lại cô đều gây ấn tượng đặc biệt bởi nét đẹp không tuổi hiếm có.
Hoa hậu Sương Đặng chia sẻ, phụ nữ ở tuổi U40 đừng gò bó mình vào "khuôn phép" quá, hãy luôn biết làm mới mình qua trang phục, bởi đây là tuổi không còn trẻ nhưng chưa quá già để buộc mình vào những khuôn nếp áo quần cần sự lịch lãm, kín đáo như khi bước vào giai đoạn tuổi 50 sắp tới. Cũng chính vì biết cách lựa chọn trang phục, có chế độ làm việc, nghỉ ngơi điều độ đã giúp cô giữ trọn nét đẹp tươi trẻ dù đã gần tới ngưỡng U50.
4 nang Hoa hau, A hau dep quen tuoi khien gai tre phai “chay dai“
 
Á hậu điện ảnh Thanh Mai
Thanh Mai từng được biết đến là một diễn viên múa, người mẫu trình diễn thời trang, Á hậu điện ảnh và đã tham gia nhiều chương trình với tư cách là một MC. Và ở vai trò nào, người đẹp cũng đều hoàn thành, ghi lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ.
Đến nay, Thanh Mai đã bước sang tuổi 44 nhưng cô vẫn giữ được nét đẹp đáng ngưỡng mộ. Thanh Mai chia sẻ, mặc dù bận rộn nhưng cô luôn dành thời gian tự chăm sóc bản thân, thư giãn để không bị stress. Bởi vừa làm nghệ thuật vừa đảm đương việc kinh doanh khiến đầu óc cô lúc nào cũng phải làm việc không ngừng. Nhưng cuộc sống vui vẻ với tình yêu viên mãn và sự nghiệp thành công là bí quyết giữ nhan sắc của người đẹp.
4 nang Hoa hau, A hau dep quen tuoi khien gai tre phai “chay dai“-Hinh-2
 
Hoa hậu đền Hùng Giáng My
Hoa hậu đền Hùng Giáng My luôn khiến người trực diện phải xuýt xoa vì vẻ đẹp sắc nét, khuôn trăng đầy đặn rất quyến rũ. 27 năm sau đăng quang nhưng nhan sắc và vóc dáng của Hoa hậu đền vẫn vẹn nguyên vẻ thanh xuân như một cô gái đôi mươi khiến lớp trẻ ngưỡng mộ.
4 nang Hoa hau, A hau dep quen tuoi khien gai tre phai “chay dai“-Hinh-3
 
Hoa hậu Thu Hoài
Hoa hậu Quý bà Thu Hoài là một trong các mỹ nhân trẻ lâu nhất của làng showbiz Việt, dù sinh năm 1976 nhưng chị vẫn sở hữu nhan sắc trẻ như gái đôi mươi khiến người khác ghen tị.
4 nang Hoa hau, A hau dep quen tuoi khien gai tre phai “chay dai“-Hinh-4
 
Chia sẻ quan điểm về tri thức và cái đẹp, Thu Hoài từng cho biết, chị muốn hướng đến hình tượng nữ doanh nhân thành đạt hơn là người đẹp thời trang, chỉ biết tham dự các sự kiện khoe sắc vóc. Việc tham gia showbiz giúp hình ảnh của Hoa hậu quý bà được biết đến nhiều hơn và hỗ trợ công việc kinh doanh thuận lợi.
Theo P.V (VNM/ĐS&PL)

>> xem thêm

Bình luận(0)