30 người bị bắt trong show diễn của nhóm Guns N' Roses

Google News

Quá phấn khích vì màn trình diễn máu lửa mà nhóm nhạc rock huyền thoại Guns N’ Roses mang lại, nhiều người đã điên cuồng đập phá.

Đêm 23/7, nhóm nhạc rock huyền thoại Guns N’ Roses đã có buổi biểu diễn tại sân vận động MetLife ở East Rutherford, bang New Jersey. Ở đây, nhóm đã trình diễn nhiều bản hit trong giai đoạn đỉnh cao, khiến người hâm mộ phấn khích quá đà.
Ngay sau buổi biểu diễn, nhiều người đã kéo ra đường đập phá, gây gổ, quấy rối người khác và sử dụng ma tuý. Người phát ngôn viên lực lượng cảnh sát bang New Jersey là Gregory Williams cho biết họ đã bắt được 9 đối tượng chống đối người thi hành công vụ, 11 đối tượng xúi giục người khác, và hơn 10 người nữa bị bắt vì các hành vi tấn công, quấy rối, đột nhập và sở hữu ma tuý.
Đặc biệt, họ còn bắt giữ một phụ nữ 30 tuổi vì tội cố ý tấn công cảnh sát. Cô đã bị giữ lại thẩm vấn cho đến hết đêm 24/7.
30 nguoi bi bat trong show dien cua nhom Guns N' Roses
Màn trình diễn đỉnh cao của GN'R khiến nhiều khán giả có hành động quá khích. Ảnh: NME 
Trước đó, tại Foxborough đêm 19/7, 2 nhân viên sân vận động Gillette cũng bị bắt giữ vì cố ý đập nát chiếc xe hơi của một nhân viên khác ngay khi GN'R đang biểu diễn. Theo kết quả điều tra, 2 người này đã sử dụng ma tuý trong khi nghe nhạc rock, dẫn đến hành vi quá khích cực độ.
Theo tờ The Sun Chronicle, có tổng cộng 4 người đã bị bắt và 6 người bị đưa vào diện tinh nghi sử dụng ma tuý trong đêm diễn 19/7 của GN'R, nơi tề tựu đến 42.100 người hâm mộ.
Ngay ngày hôm sau (20/7), cũng có 6 người khác bị bắt giữ và 5 người bị tình nghi với lý do tương tự.
Guns N' Roses là ban nhạc hard rock đến từ California. Ban nhạc đã phát hành 6 đĩa nhạc, tổng cộng bán được trên khắp thế giới hơn 100 triệu đĩa, trong đó 45 triệu đĩa là ở Hoa Kỳ, làm họ trở thành một trong những ban nhạc có đĩa bán chạy nhất thế giới.
>>> Mời quý độc giả xem video Những sao Hollywood ở Cannes 2015 (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)