3 mối tình nổi tiếng của ca sĩ Bằng Kiều

Google News

Là một nam ca sĩ nổi tiếng, sở hữu giọng hát cao và đẹp, chính vì vậy, Bằng Kiều dễ dàng chinh phục được trái tim của những "bóng hồng".

Nổi bật và được nhiều người biết đến rộng rãi trong số đó là 3 người đẹp: Mỹ Linh, Trizzie Phương Trinh và Dương Mỹ Linh.
Mỹ Linh
3 moi tinh noi tieng cua ca si Bang Kieu
 
Câu chuyện tình yêu của hai danh ca Bằng Kiều - Mỹ Linh nhiều năm trước vẫn còn được nhắc đến. Thuở ấy, khi Mỹ Linh chưa đầy 18 tuổi, cô tình cờ gặp Bằng Kiều trong một lần tổ chức trại hè tại Tam Đảo.
Phát hiện ra Mỹ Linh có chất giọng hát đẹp, Bằng Kiều đã hướng Mỹ Linh theo con đường ca hát. Hè năm 1993, Mỹ Linh đi theo ban nhạc “Chìa khóa Vàng” của Bằng Kiều vào Đà Nẵng chơi rồi bất ngờ trở thành ca sĩ hát thế cho ban nhạc “Hoa sữa” (do ca sĩ chính Ngọc Châu bị ốm) và tỏa sáng, trở thành một phát hiện tại sự kiện âm nhạc đó.
Sau đó, Mỹ Linh vào nhạc viện học cùng Bằng Kiều và cả hai trở nên thân thiết, cùng nhau đạp xe khắp con phố của Hà Nội để hát ở các quán bar, phòng trà. Họ yêu và gắn bó với nhau tận 6 năm. Chia tay Mỹ Linh, con đường âm nhạc của cả hai rẽ sang một hướng khác.
Đến giờ, Bằng Kiều và Mỹ Linh vẫn là bạn tốt của nhau, vì họ luôn trân trọng những kỷ niệm đẹp của thời tuổi trẻ.
Trizzie Phương Trinh
3 moi tinh noi tieng cua ca si Bang Kieu-Hinh-2
 
Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh gặp nhau lần đầu khi tham gia Duyên dáng Việt Nam 9 (tháng 4.2000). Lúc ấy, Trizzie Phương Trinh về nước với tư cách ca sĩ hải ngoại. Chính lần gặp gỡ định mệnh này đã khiến họ trở thành bạn và yêu nhau từ lúc nào không hay.
Ngày 25.9.2002, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn và định cư tại Nam California (Mỹ). Từ khi lấy Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh quyết định rời xa ánh đèn sân khấu và sinh liền 3 con trai.
Chuyện tình đẹp của họ thường xuyên được báo chí khai thác. Họ luôn dành cho nhau những gì trân trọng nhất.
Thế nhưng, số phận đã không để vợ chồng Bằng Kiều tiếp tục hạnh phúc bên nhau. Họ quyết định chia tay sau 13 năm gắn bó, khi đã có với nhau 3 mặt con. Nhưng cho đến hiện tại, Bằng Kiều vẫn rất tôn trọng vợ cũ và giữ mối quan hệ tốt để cùng chăm sóc các con.
Dương Mỹ Linh
Người con gái thứ 3 xuất hiện trong cuộc đời nam ca sĩ Bằng Kiều chính là Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh. Họ gặp nhau vào cuối năm 2013 và nảy sinh tình cảm.
Nói về kỉ niệm này, Dương Mỹ Linh chia sẻ: "Thực sự thì đó là lần gặp mặt thứ hai. Lần đầu chúng tôi gặp nhau là vào năm 2008, cũng trong một lần đi ăn cùng nhóm bạn".
Từ khi yêu hoa hậu, Bằng Kiều có những thay đổi khiến bạn bè bất ngờ. Anh quan tâm hơn đến mọi người và nói ra điều mình nghĩ. Trước đây, có điều gì không vui, anh thường để trong lòng và sống kiểu dĩ hòa vi quý.
Thế nhưng, từ cuối năm ngoái, tin đồn Bằng Kiều và bạn gái Dương Mỹ Linh lặng lẽ chia tay đã rộ lên. Trên trang cá nhân, cả hai không còn chia sẻ hình ảnh về nhau như trước.
3 moi tinh noi tieng cua ca si Bang Kieu-Hinh-3
 
Mới đây, trong bữa tiệc sinh nhật chung mẹ ruột nam ca sĩ - nghệ sĩ chèo Lưu Nga và con trai cả Beckam của anh tại Mỹ, Dương Mỹ Linh cũng vắng bóng. Trước đây, hoa hậu thường góp mặt trong những buổi tiệc gia đình của Bằng Kiều, thậm chí rất thân thiết với 3 con trai riêng của bạn trai. Dương Mỹ Linh cũng gần gũi với Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của nam ca sĩ.
Trước nghi án đổ vỡ với Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều từ chối khéo vì không muốn đề cập đến chuyện riêng tư. Anh nói: "Tôi không muốn chia sẻ bây giờ. Tôi nghĩ mọi người chỉ muốn hỏi để xác nhận, nhưng hãy để sau này khi mọi chuyện chắc chắn tôi sẽ nói. Tôi biết khán giả yêu mến và quan tâm đến tôi nhưng bản thân tôi chỉ muốn tập trung đến chuyên môn vì sợ người khác nói tôi lấy chuyện tình cảm để PR".
Theo Thu Phong/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)