3 lý do khiến phim Tháng ngày tươi đẹp “đốn tim” khán giả

Google News

(Kiến Thức) - Đi được hơn nửa chặng đường phát sóng, bộ phim “Tháng ngày tươi đẹp” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên màn ảnh nhỏ và đây là lý do. 

“Nam thần” Hồ Ca tái xuất với hình ảnh hoàn toàn mới
3 ly do khien phim Thang ngay tuoi dep “don tim” khan gia
Vai diễn Viên Hạo khác xa nhân vật “gián điệp” Minh Đài và “nam thần cổ trang” Mai Trường Tô.
Khác hoàn toàn với hình ảnh “gián điệp quốc dân” Minh Đài trong Kẻ Ngụy Trang hay nhân vật bí ẩn Mai Trường Tô trong “Lang Gia Bảng”, Hồ Ca với vai diễn Viên Hạo đến từ Tháng ngày tươi đẹp lại khiến khán giả thích thú với chàng trai vui vẻ đầy nhiệt huyết nhưng cũng không kém phần tao nhã với sự nghiệp ổn định.
Mối tình tay 3 ngang trái
Mao Tiểu Xuân và Hạ Băng Băng vốn dĩ là đôi bạn thân từ nhỏ, nhưng mọi chuyện đã thay đổi từ khi Viên Hạo xuất hiện khiến tình bạn này bắt buộc phải đoạn tuyệt. Cuộc gặp gỡ định mệnh từ lâu giữa Viên Hạo và Tiểu Xuân khiến ngọn lửa ghen tuông trong lòng Hạ Băng Băng vốn chỉ âm ỉ thì ngày lại càng lớn thêm.
Vốn không toàn tâm yêu Viên Hạo, Băng Băng càng dồn ép anh với nhiều chiêu trò thì lại khiến Viên Hạo càng xa cô hơn. Đỉnh điểm là việc Băng Băng đã qua đêm với Lão Đổng – một người đàn ông luôn mua cho cô những món đồ hàng hiệu. Chuyện này cuối cùng Viên Hạo đã biết và quyết định chia tay.
3 ly do khien phim Thang ngay tuoi dep “don tim” khan gia-Hinh-2
Mối tình tay 3 đầy ngang trái trong phim.
3 ly do khien phim Thang ngay tuoi dep “don tim” khan gia-Hinh-3
Sự toan tính của Băng Băng khiến cô và Viên Hạo cuối cùng cũng “đường ai nấy đi”.
Phim gây được tiếng vang với nhiều giải thưởng danh giá
3 ly do khien phim Thang ngay tuoi dep “don tim” khan gia-Hinh-4
 
Ngay trong năm 2015, phim “Tháng ngày tươi đẹp” là bộ phim có sức ảnh hưởng lớn tại Liên hoan phim quốc gia.Tiếp theo, phim giành giải “Phim truyền hình được khán giả yêu thích năm 2016”. Riêng diễn viên Hồ Ca nhận giải "Cống hiến châu Á" trong lễ kỷ niệm 10 năm tọa đàm phim truyền hình châu Á tổ chức tại Nhật Bản.
Bộ phim vẫn đang trong những diễn biến cao trào nhất. Đừng bỏ lỡ những tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 17h00 các ngày trong tuần, trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)