Vượng “râu” chi tiền tỷ mời 200 diễn viên làm đĩa hài Tết

Google News

(Kiến Thức) -  Danh hài Vượng “râu” quyết định mời gần 200 diễn viên và chi hàng tỷ đồng cho 2 đĩa hài Tết 2013 Kì phùng địch thủThầy già con hát trẻ.

Những năm trở lại đây, Vượng “râu” thường vừa làm đạo diễn vừa làm diễn viên cho một số đĩa hài của mình. Trong dịp Tết 2013 hai đĩa hài Kì phùng địch thủThầy già con hát trẻ sẽ do chính anh viết kịch bản, làm đạo diễn và tham gia vai chính.

Giữa thời buổi suy thoái kinh tế nhưng danh hài Vượng “râu” đã chi ra một khoản đầu tư cực lớn cho việc trả cát xê, quay phim… mời các nghệ sĩ nổi tiếng ở miền Bắc và hải ngoại tham gia như: Chí Tài, Minh Hằng, Chiến Thắng, Hán Văn Tình, Thanh Ngoan…  Theo anh, với các nghệ sĩ xứng đáng được nhận cát xê cao bởi các anh chị đều có chỗ đứng nhất định trong làng hài về khả năng diễn xuất và sự yêu mến của công chúng.

 Một cảnh quay trong Kì phùng địch thủ.

Theo đó, Kì phùng địch thủ sắp ra mắt khán giả sẽ là cuộc đối đầu hài hước giữa hai ông “quan” làng là lão Chánh tổng (Vượng râu thủ vai) và Quang tèo (Cả lắc), màn đấu khẩu chua ngoa, đanh đá của mụ chủ quán Thanh Ngoan... Nghệ sĩ Vượng “râu” tiết lộ: “Trong vở Kì phùng địch thủ, chúng tôi đã phải làm bối cảnh quay một phiên chợ Tết đặc chất nông thôn đồng bằng Bắc Bộ xưa trong 1 tuần. Dàn diễn viên quần chúng và chuyên nghiệp lên tới gần 200 người. Trong phim chúng tôi còn thuê hẳn chiếc xe mui trần hạng sang đi quay, đầu tư con lợn 70 cân cho hợp với khung cảnh tết nhất… Nhìn vào đại cảnh này, tôi tin rằng ít người có thể chê chúng tôi được”.


Còn ở đĩa hài Thầy già con hát trẻ sẽ là sự đối đầu giữa những cô, cậu ca sĩ trẻ ưa nhạc ngoại và ông thầy già dạy nhạc dân tộc. Mâu thuẫn truyền thống-hiện đại sẽ tạo tiếng cười giải trí và yếu tố giáo dục được lồng ghép xuyên suốt câu chuyện.

 Một cảnh quay trong Thầy già con hát trẻ.

Để hoàn thành hai đĩa hài, đoàn làm phim đã phải liên tục di chuyển tới 4 địa điểm như làng cổ Đường Lâm, Bắc Ninh, Xuân Trường (Nam Định)…  Với những cảnh quay đẹp, sự đầu tư kĩ lưỡng, những người thực hiện hy vọng 2 đĩa hài sẽ mang đến cho công chúng những tiếng cười giải trí ý nghĩa dịp xuân mới 2013.

Danh hài Vượng “râu” cũng bật mí, 2 đĩa hài mới cũng được pha thêm một chút sex nhưng chỉ là “một chút gia vị vừa đủ để đảm bảo tính thẩm mỹ cho tác phẩm”. Kì phùng địch thủThầy già con hát trẻ sẽ chính thức ra mắt khán giả vào đầu tháng 1/2013.

TIN BÀI LIÊN QUAN:
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Tiểu Phong

Bình luận(0)