14 tuổi, Angelina Jolie đã được mẹ cho phép đưa bạn trai về nhà chung sống

Google News

Chia sẻ mới nhất của Angelina Jolie về mối tình tuổi teen cùng những cuộc hôn nhân đổ vỡ đã khiến người hâm mộ đồng cảm hơn với cuộc đời cô.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tại sao Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt". Nguồn VTC14/ Youtube:
Mới đây, trong cuộc trò chuyện trên chương trình radio của tạp chí Hollywood Life, nữ minh tinh Angelina Jolie đã có những chia sẻ hiếm hoi về chuyện tình yêu thời quá khứ. Người mẹ 6 con trải lòng về người bạn trai đầu tiên, bước ngoặt cuộc đời khi ly hôn với nam diễn viên Jonny Lee Miller và nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân tan vỡ với Brad Pitt.
Vào năm 14 tuổi, Angelina đã yêu say đắm một anh chàng và được mẹ cô chấp thuận với điều kiện: cả hai phải hẹn hò ngay trong nhà. "Thành thực mà nói, mẹ biết tôi bắt đầu hẹn hò khi 14 tuổi. Mẹ biết và hiểu thấu tôi, mẹ muốn chúng tôi ở bên nhau ngay trong phòng tôi và dưới mái nhà của mẹ. Ở một góc độ nào đó, đây là một nơi an toàn và tôi có thể cảm thấy trong tầm kiểm soát. Tôi nghĩ đó là một sự lựa chọn rất sáng suốt bởi sau này, tôi đã không hẹn hò ai nữa cho đến khi kết hôn", cô chia sẻ.
Angelina năm 14 tuổi đã có một bước ngoặt trong chuyện tình yêu. 
Năm 1996, ở tuổi 20, Angelina kết hôn với nam diễn viên Jonny Lee Miller hơn cô 3 tuổi. Cuộc hôn nhân thời trẻ chỉ kéo dài hơn 3 năm. Jolie thú nhận, thời điểm đó cô còn chưa hiểu rõ bản thân mình, dù đã là một diễn viên nổi tiếng nhưng vẫn luôn cảm thấy hoang mang và khiếm khuyết.
Cô tâm sự: "Sau bộ phim truyền hình chính kịch nổi tiếng Gia, tôi chia tay Jonny. Mọi thứ diễn ra êm thấm và chúng tôi vẫn là bạn bè thân thiết. Cả hai còn rất trẻ nên cần có không gian riêng để theo đuổi những dự định cá nhân và giúp đỡ nhau trưởng thành. Bởi vậy tôi đã một mình chuyển tới New York, nơi tôi không hề quen biết một ai và thuê một căn hộ để theo học ở Đại học New York. Tôi muốn tìm hiểu mình là ai, muốn bắt đầu một cuộc sống khác. Trước đó, tôi luôn làm điều mọi người bảo tôi và trở thành diễn viên lẽ ra phải khiến tôi đủ hạnh phúc? Nhiều người nói cuộc sống của tôi đã trọn vẹn rồi khi tôi là một diễn viên thành công, kiếm được tiền bạc. Vậy mà tôi lại cảm thấy rất khốn khổ và hoàn toàn không cảm thấy trọn vẹn".
 
Sau khi ly hôn được 1 năm, Angelina tái hôn cùng tài tử Billy Bob Thornton, người hơn cô 20 tuổi và đã kết hôn 4 lần trước đó. Tuy nhiên, chỉ sau 3 năm, cuộc hôn nhân này đã tan vỡ khi Billy chỉ muốn Angelina dành trọn thời gian cho mình, nhưng cô lại tìm được niềm đam mê lớn trong cuộc đời là hoạt động từ thiện và trở thành một người mẹ.
Vào năm 2004, Brad Pitt xuất hiện và kéo cô vào một mối tình đầy thị phi nhưng cũng từ đó, cặp đôi đã trở thành tượng đài tình yêu trên toàn thế giới. "Ông bà Smith" đã cùng nhau dựng xây tổ ấm, hạnh phúc bên 6 nhóc tỳ và họ đã kết hôn vào tháng 8/2014 sau 10 năm yêu nhau.
Cặp sao cùng đóng bộ phim "Ông bà Smith" và nảy sinh tình cảm. 
Tuy nhiên, cuộc hôn nhân tưởng chừng như viên mãn này lại tan vỡ chỉ sau 2 năm làm đám cưới. Nhiều người nói, việc đóng cùng trong bộ phim bi kịch By The Sea ngay sau tuần trăng mật đã khiến mối quan hệ của vợ chồng Jolie-Pitt trở nên vô cùng căng thẳng.
Tuy nhiên, vợ cũ của Brad Pitt phủ nhận điều này, cô giải thích: "Chúng tôi từng gặp nhau khi đóng phim và sau này vẫn rất ổn khi tiếp tục hợp tác. Chúng tôi thực sự đã học được rất nhiều điều... Nhưng có một vấn đề khác đã xảy ra trong thời gian đó, không phải liên quan đến bộ phim mà là sự cố chúng tôi đang giải quyết. Mọi thứ xảy ra vì những lý do khác nhau".
Được biết, Angelia đã ký đơn ly hôn vào tháng 9/2016 sau cuộc cãi vã nảy lửa trên chuyến bay riêng, nơi Brad say xỉn quát tháo, và 6 người con cùng chứng kiến, sự kiện này cũng đã gây chấn động toàn thế giới, khiến người hâm mộ vụn vỡ niềm tin vào một cái kết đẹp trong tình yêu.
Sau những ngày tháng tranh cãi căng thẳng qua các văn bản gửi lên tòa, Angelina và Brad đã quyết định làm lành để cùng chăm sóc các con. Cho đến hiện tại, họ chỉ mới chính thức ly thân và đang tận hưởng cuộc sống độc thân theo những cách riêng.
Theo Daisy/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)