10 kiểu né paparazzi kỳ cục của sao

Google News

(Kiến Thức) - Để tránh ống kính paparazzi, sao Hollywood đã sáng tạo ra những kiểu mặt nạ kỳ cục nhất.

 Dịp tới London năm ngoái, Justin Bieber khiến người hâm mộ và báo giới xứ sương mù giật mình khi nhìn thấy anh xuất hiện với một chiếc mặt nạ phòng độc trên mặt. 

 Ngôi sao ca nhạc Beyonce lại tìm cánh né ống kính paparazzi ở Los Angeles bằng chiếc mũ len trùm mặt rất sành điệu của Louis Vuitton.

Madonna che kín mít khuôn mặt không một khe hở với chiếc áo khoác mùa đông, khăn bịt mặt hình đầu lâu và cặp kính đen khi ló mặt trên phố New York. 

Cặp tình nhân "Người nhện" Andrew Garfield và Emma Stone lại có kiểu giấu mặt rất hài hước bằng hai tờ giấy viết khi họ phát hiện bị cánh săn ảnh theo dõi bên ngoài một nhà hàng ở Manhattan khi đang ăn trưa. Emma viết trên giấy: "Chúng tôi vừa phát hiện có paparazzi bên ngoài nhà hàng chúng tôi ngồi ăn".

Nam tài tử Hollywood Leonardo DiCaprio đeo mặt nạ giống với nhân vật phản diện Darth Vader trong "Star Wars" để không bị người hâm mộ làm phiền trong chuyến du lịch Venice.

Nhìn thấy có người giơ máy ảnh lên chụp, theo phản xạ của ngôi sao hay bị săn ảnh, Anne Hathaway vội vàng lấy chậu cây đang cầm trên tay che kín mặt. 

Xuất hiện tại sân bay Los Angeles, Katy Perry lấy chiếc chăn hiệu Chanel trùm kín từ đầu tới chân để không bị chụp ảnh lúc mặt mũi phờ phạc, quần áo chưa chỉnh tề. 

Kanye West trùm chiếc mũ len đỏ kín mặt khi xuất hiện trên đường phố Paris trong chuyến đi xem tuần lễ thời trang năm ngoái. 

Rapper Will.I.Am dùng ngay chiếc IPad đang cầm trên tay để che mặt khi biết mình đang bị chụp ảnh. 

Nhạc sĩ người Mỹ Pete Wentz được ví như kẻ giết người hàng loạt khi đeo chiếc mặt nạ màu vàng bước trên đường phố Hollywood. 
Bảo Tâm

Bình luận(0)