Tai tiếng động trời của "cậu ấm cô chiêu" nhà Tổng thống Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Không ít "cậu ấm cô chiêu" nhà Tổng thống Mỹ dính phải các scandal gây xôn xao dư luận.

Malia Obama
Tai tieng dong troi cua
Hình ảnh Malia Obama hút cần sa trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông thời gian qua. 
Từ lâu nay, cuộc sống của các "cậu ấm cô chiêu" nhà Tổng thống Mỹ luôn được công chúng quan tâm và dõi theo "nhất cử nhất động" của họ. Vào tháng 6/2016, Malia Obama - con gái lớn của Tổng thống Mỹ Barack Obama tốt nghiệp trung học phổ thông tại trường tư thục Sidwell Friends ở Washington. Thay vì đi học đại học Harvard ngay trong năm nay, Malia quyết định nghỉ 1 năm trước khi chính thức trở thành sinh viên của ngôi trường danh giá này.
Tuy nhiên, vào tháng 7 vừa qua, Malia bị bắt gặp hút cần sa trong lễ hội âm nhạc Lollapalooza ở Chicago. Cũng tại lễ hội này, Malia trở thành tâm điểm chú ý khi vén váy nhảy gợi cảm bên cạnh nhóm bạn trong lúc thưởng thức màn trình diễn của các nghệ sĩ. Một số người đã quay video ghi lại hình ảnh "xấu xí" trên của con gái lớn Tổng thống Obama và được lan truyền rộng rãi trên mạng.
Jenna và Barbara Bush
Tai tieng dong troi cua
Cặp song sinh của cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush - Jenna và Barbara Bush gây ra không ít tai tiếng.
Jenna và Barbara Bush là cặp song sinh của cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush. Cặp song sinh Jenna và Barbara, 19 tuổi, trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và công chúng Mỹ khi George W. Bush được bầu làm Tổng thống Mỹ. Trong thời gian Tổng thống Bush đương nhiệm, cặp sinh đôi này đã gây ra khá nhiều vụ tai tiếng, khiến ông chủ Nhà Trắng đau đầu.
Cụ thể, Jenna và Barbara bị phanh phui sử dụng chứng minh thư của người khác để mua rượu. Theo luật pháp của Mỹ, người 21 tuổi trở lên mới được uống rượu.
Trước đó, Jenna bị bắt quả tang uống bia tại một nhà hàng và bị phạt 8 giờ lao động công ích, tham gia khóa học 6 giờ về việc lạm dụng rượu.
Cặp sinh đôi Jenna và Barbara cũng khiến các mật vụ Mỹ "đau đầu" khi thường tìm cách thoát khỏi đội bảo vệ để thoải mái đi lại. Hai ái nữ của Tổng thống Bush còn trở thành "cơn ác mộng" đối với mật vụ Mỹ khi thỉnh thoảng khiến họ không thể phân biệt được ai là Jenna và ai là Barbara.
Amy Carter
Tai tieng dong troi cua
Amy Carter hạnh phúc bên cha mẹ - Tổng thống Jimmy Carter và Đệ nhất phu nhân Rosalynn.
Amy Carter là ái nữ của Tổng thống Jimmy Carter và Đệ nhất phu nhân Rosalynn. Amy nhận được sự chú ý của dân chúng và truyền thông Mỹ. Mọi hoạt động của cô đều để trở thành tâm điểm khi cô sống ở Nhà Trắng từ năm 9 tuổi cho đến 13 tuổi. Thêm vào đó, Amy còn là đứa trẻ đầu tiên sống ở Nhà Trắng kể từ đầu những năm 1960.
Trong thời gian ở Nhà Trắng, Amy gây chú ý khi muốn có một cây cưa làm quà Giáng sinh. Nhiều người không hiểu vì lý do gì mà ái nữ của Tổng thống Carter lại muốn có món quà kỳ quặc đó.
Sau đó, Amy bị giới truyền thông Mỹ chỉ trích khi ngồi đọc sách trong một quốc tiệc của Nhà Trắng. Chưa dừng lại ở đó, Tổng thống Carter cũng trở thành đối tượng bị truyền thông chỉ trích khi tiết lộ trong một cuộc tranh luận về việc ông đã thảo luận về vũ khí hạt nhân với con gái yêu quý của mình.
Tâm Anh (theo The Richest)

Bình luận(0)