Sự thật kinh hoàng về nữ đồ tể phát xít Đức

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều nữ đồ tể phát xít Đức làm việc trong các trại tử thần của Hitler góp phần gây ra cái chết của hơn một triệu người.

Trong số 3.700 phụ nữ làm việc trong các trại tử thần của Hitler, chỉ có rất ít nữ đồ tể phát xít Đức bị bắt giữ, điều tra và kết án vì tội đồng lõa gây ra tội ác giết hại hàng triệu người hồi Chiến tranh thế giới 2.
Một trong những nữ đồ tể khét tiếng làm việc tại các trại tập trung của Hitler đó là Charlotte S. Ả là nữ đồ tể khét tiếng đối với những nữ tù nhân ở trại Ravensbrueck, miền Bắc nước Đức. Trong ký ức của những tù nhân sống sót từng bị ả tra tấn, Charlotte S là ác nữ máu lạnh, tra tấn tù nhân dã man cùng với con chó béc-giê của ả.
Su that kinh hoang ve nu do te phat xit Duc
Chân dung nữ đồ tể khát máu Charlotte S trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với nhiều tù nhân hồi Chiến tranh thế giới 2.
Charlotte S là phụ nữ tôn sùng chủ nghĩa phát xít, thường xuyên đi tuần với con chó béc-giê. Nữ đồ tể này đã huấn luyện con chó của ả cắn vào bộ phận sinh dục của tù nhân khi ở trại Ravensbrueck.
Sau đó, nữ đồ tể Charlotte S được chuyển đến trại tập trung Auschwitz. Tại đây, nữ đồ tể Charlotte S và con chó của ả trở thành cơn ác mộng đối với tù nhân, nô lệ làm việc kiệt sức tại các nhà máy xung quanh trại.
Cựu nữ tù nhân từng bị giam cầm trong trại Auschwitz đã đứng ra làm chứng về tội ác của Charlotte S nhớ lại: "Tại trại Auschwitz, một phụ nữ luôn nở nụ cười nhưng ẩn sau mặt nạ đó ẩn giấu một ác quỷ xấu xí. Ả huấn luyện để con chó của ả căm ghét tù nhân. Các tù nhân sẽ bị bắt đứng thẳng trong nhiều giờ. Nếu như tù nhân nào di chuyển do nóng hoặc lạnh thì ả sẽ thả con chó ra để cắn họ".
Su that kinh hoang ve nu do te phat xit Duc-Hinh-2
 Những nữ đồ tể khát máu của Hitler bị quân đội Anh bắt giữ khi giải phóng trại tập trung Bergen-Belsen tháng 4/1945.
Nữ đồ tể Charlotte S đã có quan hệ tình ái bí mật với một sĩ quan SS khi làm việc tại trại tử thần trên. Tuy nhiên, đến năm 1943, ả bị đuổi khỏi Auschwitz khi đang mang thai. Sau chiến tranh thế giới 2, ả bị kết án 15 năm tù vì tội ác đã gây ra khi làm việc tại các trại tập trung của Hitler.
Charlotte S chỉ là một trong số rất ít nữ đồ tể phát xít Đức bị bắt giữ và kết án vì những tội ác đã gây ra. Nhiều ác nữ khát máu của Hitler làm việc trong các trại tập trung của Hitler không phải đền tội, trả giá cho tội ác năm xưa.
Tâm Anh (theo DM)

Bình luận(0)