Sự thật bất ngờ về 10 Tổng thống Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Tổng thống John Adam thường xuyên cúp học, Abraham Lincoln từng là đô vật.... là những sự thật bất ngờ về 10 ông chủ Nhà Trắng.

Sau đây là những khám phá thú vị về các ông chủ Nhà Trắng mà chưa hẳn ai cũng biết:
Tổng thống John Adam thường xuyên cúp học, trốn đi săn, câu cá. Tổng thống Mỹ thứ 22 và 24 Grover Cleveland là ông chủ Nhà Trắng duy nhất làm hai nhiệm kỳ /tổng thống không liên tục nhau. Tổng thống Cleveland có một khối u trong vòm miệng và đã phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ. Cho đến bây giờ, khối u này đang được bảo quản, trưng bày ở bảo tàng Mutter, Philadelphia.
William McKinley là Tổng thống đầu tiên trong lịch sử Mỹ sử dụng điện thoại trong chiến dịch tranh cử. Thêm vào đó, ông gần như luôn luôn cài một bông hoa cẩm chướng đỏ trên ve áo của mình khi đến bất kì đâu như một lá bùa may mắn.
Ông chủ Nhà Trắng Calvin Coolidge rất thích sử dụng Vaseline bôi lên đầu của mình khi nằm trên giường ăn sáng.
 Tổng thống Abraham Lincoln từng là đô vật. Đây là sự thật thú vị mà không phải ai cũng biết.
Tổng thống Jimmy Carter vận hành trang trại gia đình. Điều thú vị là trang trại của ông gieo trồng toàn đậu phộng.
Tổng thống Mỹ Herbert Hoover và gia đình đã chuyển đến Trung Quốc sinh sống. Ông chủ Nhà Trắng này có thể nói trôi chảy tiếng Hoa phổ thông hay tiếng Quan thoại chuẩn. Đây là sự thật thú vị về Tổng thống Hoover mà không phải ai cũng biết.
Ít ai có thể ngờ được rằng Tổng thống Bill Clinton còn vô cùng xuất sắc khi 2 lần được đề cử giải Grammy cùng nhiều tên tuổi lớn của làng nhạc thế giới và đều có giải mang về. Cụ thể, ông 2 lần nhận giải Grammy khi lồng tiếng trong truyện dân gian Peter và con sói của Nga cũng như lần phát hành album thu âm cuốn tự truyện.
Tổng thống George W. Bush từng là một người đi cổ vũ nồng nhiệt. Trong năm cuối theo học ở trường trung học tại Học viện Phillips ở Andover, Massachusetts, ông là đội trưởng của đội cổ vũ.
Tổng thống da màu đầu tiên trong lịch sử Mỹ Barack Obama có sở thích đặc biệt đó là sở hữu bộ sưu tập truyện tranh đồ sộ.
Một trong những sự thật thú vị nhất về Tổng thống Abraham Lincoln mà không phải ai cũng biết đó là ông là một đô vật cừ khôi.
Cùng xem video "Sự thật bất ngờ về 10 Tổng thống Mỹ":
Tâm Anh (theo The Richest)

Bình luận(0)