Siêu năng lực: Những chuyện khó tin nhưng có thật

Google News

Nhìn xuyên thấu, người cao su là những siêu năng lực do đột biến ở người mà cho đến giờ khoa học vẫn chưa có câu trả lời chính xác.

1. Siêu năng lực nhìn xuyên thấu
Giống như tất cả chúng ta, Natasha có cái mà chúng ta gọi là “kiểu nhìn bình thường” – đó là cô ấy có thể nhìn thấy bằng mắt thường tất cả các vật thể vật chất xung quanh. Tuy nhiên, Natasha còn có một khả năng nhìn khác mà cô ấy gọi là “kiểu nhìn y học”.
Khi cô ấy chuyển sang kiểu nhìn y học, Natasha có khả năng nhìn vào bên trong cơ thể con người và nhìn thấy rõ ràng các bộ phận nội tạng người, sự tuần hoàn của máu và thậm chí nhìn thấy cả cấu trúc của nguyên tử.
Natasha có khả năng này từ năm 10 tuổi, khi cô ấy nói rằng có thể nhìn thấy tình trạng nội tạng của mẹ cô ấy và từ thời điểm đó, cô ấy có khả năng đọc đúng tình trạng y học của các nội tạng người.
Cô ấy đã thành công trong việc phát hiện các loại u nang, các chỗ viêm loét và các tế bào ung thư cho rất nhiều bệnh nhân đến khám bệnh.
Mặc dù những người hoài nghi về việc này đã thực hiện kiểm tra cô ấy vô số lần nhưng cho đến bây giờ thì khoa học vẫn chưa thể lý giải khả năng của cô ấy.
2. Siêu năng lực không bao giờ bị đau
Cridland được đặt biệt danh là Zamora – ông vua chịu đau. Do đó, bạn sẽ có một nhiệm vụ thật khó khăn nếu bạn được yêu cầu làm đau anh ta.
Cridland đã từng cố gắng ăn lửa, tự cho điện giật và xiên vào người, tuy nhiên anh ấy không bị sao cả. Thậm chí một chiếc xe còn chèn lên anh ấy khi anh đang nằm trên một chiếc giường đầy đinh.
3. Siêu năng lực người cao su
Thực trạng của Turner dưới chẩn đoán y học được gọi là hội chứng Ehler-Danlos – một sự rối loạn mô liên kết. Vì thế, Turner đã được ghi vào Kỷ lục Guiness với danh hiệu người đàn ông có khả năng duỗi dài nhất thế giới.
4. Siêu năng lực tắm trong băng, chạy marathon vòng quanh Hà Lan
Người Hà Lan hiện nắm giữ 20 kỷ lục thế giới, bao gồm kỷ lục tắm trong băng lâu nhất thông qua việc ngâm mình dưới nước băng trong 1 giờ 52 phút và 42 giây. Win Hof còn nổi tiếng thế giới với rất nhiều kỹ năng đặc biệt khác.
Vào năm 2007, ông đã thực hiện leo đỉnh núi Everest, tới độ cao 24.000 feet (hơn 7.3 km) mà chỉ mặc một cái quần sóoc.
Năm 2009, cũng lại chỉ mặc quần soóc, ông hoàn thành cuộc chạy marathon vòng quanh địa cực Phần Lan, thời gian hoàn thành là 5 giờ và 25 phút.
Rất thú vị là Hof cho rằng kỹ năng đặc biệt của ông gắn liền với tâm trí chứ không phải là gắn với cơ thể vật chất của ông.
Vì vậy, hiện giờ ông thực hiện một khóa học có tên “10 tuần trực tuyến”, sẽ hướng dẫn cho người học cách thức tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng cường sinh lực và tạo ra cơ chế vận hành tuốc bin để tạo năng lượng cho cơ thể và làm cơ thể luôn khỏe mạnh.
5. Siêu năng lực ăn tất cả mọi thứ
Lolito hầu như không có khẩu vị bình thường vì anh có thể ăn kim loại, thủy tinh và thậm chí cả chất độc. Anh ấy đã từng tháo rời xe đạp rồi ăn chúng, cả tivi và xe đẩy chở hàng cũng có thể trở thành bữa ăn. Ấn tượng nhất là anh tháo rời và ăn một chiếc máy bay Cessna 150, một bữa ăn kéo dài đến 2 năm.
Ở chừng mực nào đó, khoa học không thể giải thích được năng lực đặc biệt này, dù rằng, các nhà khoa học đã phát hiện ra niêm mạc dạ dày của anh dày gấp hai lần bình thường và không thể giải thích gì thêm.
Theo Phương Thảo/Gia đình Việt Nam

Bình luận(0)