Rùng mình với những trường hợp mộng du đáng sợ

Google News

Có khá nhiều những trường hợp mộng du thật sự đáng sợ trên thế giới. Khi biết được những trường hợp mộng du đáng sợ này, rất nhiều người đã phải sợ hãi.

Jan Luedecke
Jan Luedecke, 33 tuổi, đến từ Toronto đã dự một bữa tiệc năm 2005. Sau một đêm ăn chơi, anh ta ngủ trên một chiếc ghế sofa. Vài tiếng sau Jan tỉnh dậy khi có một người khác cũng tham dự tiệc la hét và đẩy anh ta. Jan bị buộc tội cưỡng bức người phụ nữ này nhưng anh ta nói rằng anh ta đang ngủ và không nhận ra mình đã quan hệ cho đến khi vào nhà tắm và thấy rằng mình đang dùng một chiếc bao cao su. Tòa án hoài nghi sự bào chữa của Jan thậm chí sau khi nghe bác sĩ Colin Sharipo xác nhận đây là bệnh rối loạn.
Cô gái vô danh 15 tuổi
Rung minh voi nhung truong hop mong du dang so
 
Một người đàn ông trên đường trở về nhà ở Zam, Dulwich (Anh) đã trông thấy một cô bé đang nằm cuộn tròn trên chiếc cần trục không còn hoạt động. Ông đã gọi đường dây khẩn cấp và chỉ đến khi một người lính cứu hỏa trèo lên đó, họ mới nhận ra là cô bé đó đang ngủ. Một thử thách đáng sợ hơn đó là người lính cứu hỏa sợ việc khi bị đánh thức cô bé sẽ giật mình và rơi xuống. Anh ta tìm thấy điện thoại trên người cô gái và gọi cho bố mẹ cô ấy. Họ giải thích rằng cô bé 15 tuổi này vẫn thường bị mộng du. Cô bé thức dậy sau khi đã leo lên độ cao 39.6 mét và bò ngang 12 mét.
Lesley Cusack
Lesley Cusack là một phụ nữ 55 tuổi đến từ Chesire (Anh) mắc chứng vừa ngủ vừa ăn. Nghe có vẻ không gây hại nhưng điều này vô cùng nguy hiểm bởi nhiều lý do. Lesley phải thay đổi chế độ ăn vào ban ngày và tham gia một câu lạc bộ thể dục bởi vì cô có thể ăn tới 2500 calo vào ban đêm. Không chỉ ăn mà cô còn nấu ăn và sử dụng lò nướng khi đang ngủ. Điều này gây nên mối nguy hiểm cho tất cả mọi người trong gia đình. Điều nguy hiểm hơn nữa là đôi khi cô ăn những thứ không được phép như Vaseline hoặc bột giặt. Cô đặt chuông ở cửa để mong là chúng sẽ giúp cố tỉnh dậy nhưng không có tác dụng.
Stuart Miller
Mộng du phổ biến ở trẻ em hơn so với người trưởng thành. Khoảng 17% trẻ từ 4 – 8 tuổi bị mộng du, trong khi đó con số ở người lớn là 4 – 10%. Stuart Miller mới 8 tuổi khi cậu gặp phải một tai nạn trong lúc đang mộng du. Một đêm tháng 9 năm 1993, Stuart bắt đầu mộng du. Cậu sống trong một căn hộ trên tầng 4 và đêm đó Miller ngã khỏi cửa sổ phòng ngủ của mình. Tòa án quyết định chủ nhà phải chịu trách nhiệm cho việc họ đã không lắp đặt cửa sổ bảo vệ trẻ em. Việc rơi khỏi cửa sổ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến xương sống và đã khiến cho cậu bé phải ngồi xe lăn cả đời.
Robert Ledru
Robert Ledru là một trong những thám tử nổi tiếng nhất tại Pháp vào thế kỷ XIX. Mặc dù sống tại Paris, ông vẫn tiếp nhận việc điều tra một vụ giết người ở Le Havre khi mà cảnh sát địa phương đang gặp phải khó khăn trong việc giải quyết. Một người đàn ông đến từ Paris, Andre Monet đã bị bắn chết trên bãi biển địa phương. Manh mối duy nhất là viên đạn loại ít khi được sử dụng và dấu chân để lại bởi kẻ giết người. Ledru khám nghiệm dấu chân và đưa đến một kết luận đáng sợ. Sát thủ bị mất ngón chân cái của bàn chân phải. Ledru cũng mất ngón chân này và tỉnh dậy thấy tất mình ướt vào ngày hôm đó. Hơn nữa, viên đạn cũng cùng loại với khẩu súng mà ông sử dụng. Ông ta phát hiện ra rằng mình đã giết hại Monet trong khi đang mộng du.
Dễ hiểu là cảnh sát Pháp rất miễn cưỡng khi phải chấp nhận giả thuyết này. Họ đã tiến hành thí nghiệm với Ledru để điều tra sự thật. Họ để ông vào một phòng giam qua đêm và quan sát. Thực tế là đêm đầu tiên ông đã mộng du nên họ quyết định đặt một khẩu súng vào phòng giam. Ngày tiếp theo, ông bắn vào người bảo vệ trong khi đang ngủ. Cảnh sát cho rằng ông không phải chịu trách nhiệm cho hành động khi đang mộng du. Cuối cùng cảnh sát đưa Robert đến sống 50 năm cuối đời cùng với bảo vệ và y tá tại một nông trại ở miền quê.
Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
Theo GĐVN

Bình luận(0)