Rùng mình những “ma cà rồng” hút máu ngoài đời thực (1)

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ "quý bà ma cà rồng" Julia Caples uống 2 lít máu/tháng, nhiều ma cà rồng khác từng bị phát hiện trong lịch sử, khiến dư luận rùng mình. 

“Quý bà ma cà rồng”

 "Quý bà ma cà rồng" Julia Caples chuẩn bị hút máu người tình nguyện Wesley Hendrick.

Bà mẹ 2 con Julia Caples khiến nhiều người rùng mình khi đều đặn mỗi tháng trong hơn 30 năm qua uống khoảng 2 lít máu từ những người hiến tặng tự nguyện. Nhóm người này đều là tín đồ của truyền thuyết về ma cà rồng. Nếu được sự đồng ý của người hiến tặng, “quý bà ma cà rồng” Julia Caples có thể hút máu trực tiếp ngay trên cơ thể họ.

“Khi tôi uống máu, tôi cảm thấy khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn. Đó là bản năng tự nhiên của tôi và tôi thích mùi vị của nó. Tôi luôn bị thôi thúc để làm như vậy mà không thể giải thích được tại sao. Nhưng tôi chưa bao giờ đi quá giới hạn”, bà Julia trả lời trong một cuộc phỏng vấn với Barcroft Media.

 Quý bà ma cà rồng bên chiếc quan tài của mình ngay trong góc nhà.

Phát hiện ra cơn khát máu của mình từ khi 15 tuổi, Julia một lần còn cắn và hút máu bạn trai đầu tiên của mình. Bà đã cố che dấu thân phận hàng chục năm. “Quý bà ma cà rồng” thậm chí từng có chuyện tình lãng mạn với “quý ông ma cà rồng” Donald, 49 tuổi. Họ kết hôn theo nghi lễ của ma cà rồng trong một nghĩa địa với màn hút máu lẫn nhau kinh điển. Trong nhà cặp đôi này cũng có một cỗ quan tài. 

 "Cặp đôi ma cà rồng" Julia (trái), Donald (phải) và cậu con trai Alexi, 11 tuổi, người nghi ngờ mẹ mình chính xác là một ma cà rồng.

Tuy nhiên, hiện tại “cặp đôi ma cà rồng” đã ly hôn và “quý ông  ma cà rồng” Donald quyết định ngừng hút máu, trở thành một người cha bình thường để chăm sóc 2 đứa con chung với người vợ ma cà rồng Julia là Alexi, 11 tuổi và Ariel, 24 tuổi.

Ma cà rồng ở Thổ Nhĩ Kỳ


Đầu năm nay, một thanh niên Thổ Nhĩ Kỳ mới 23 tuổi vừa bị bắt vì tấn công nhiều người để hút máu họ. Theo cảnh sát, cơn khát máu máu của y luôn thôi thúc mãnh liệt, do đó, y phải nỗ lực tìm kiếm nhiều nguồn cung cấp máu khác nhau. Y đã tấn công hút máu nhiều người trước khi bị bắt.

Theo nhiều nguồn tin, “ma cà rồng” này đã kết hôn và khi không kiếm được máu, y tự rạch cánh tay, ngực và bụng bằng lưỡi dao cạo, để máu rỏ vào cốc và uống sạch. Thậm chí, để thỏa mãn cơn khát của y, ông bố còn phải mua các túi máu từ ngân hàng máu cho y uống. Người ta không tiết lộ danh tính và quê quán của “ma cà rồng” trên.

“Ma cà rồng” Josephine Smith

 "Ma cà rồng" Josephine Smith.

Josephine Smith, 22 tuổi ở Florida, Mỹ bị bắt khi tấn công hút máu một ông cụ vô gia cư. Nạn nhân của “ma cà rồng” Smith được xác định tên là Milton Ellis, bị cắn vào mặt và cánh tay khi đang ngủ. 

Thậm chí, ma cà rồng còn đe dọa nạn nhân rằng: “Tôi là ma cà rồng, tôi sẽ ăn ông”. Hoảng sợ, nạn nhân bất chấp vết thương đang rỏ máu bỏ chạy thục mạng. Tới gần một cây xăng, ông gọi điện cầu cứu cảnh sát. Khi cảnh sát ập tới, họ thấy ma cà rồng đang ở trong tình trạng bán khỏa thân, miệng dính đầy máu.

"Ma cà rồng" phun máu vào cảnh sát

 "Ma cà rồng" thích thè lưỡi Kelsey Smith. 

Cảnh sát ở Florida, Mỹ năm ngoái bắt giữ Kelsey Smith, 29 tuổi, sau khi y tấn công và phun máu vào cả những người thi hành công vụ.

Phó quận trưởng cảnh sát Deltona, Florida cho biết, Smith bị bắt sau khi đậu xe bất hợp pháp giữa một ngã tư. Theo Phó quận trưởng cảnh sát, “có một mùi rất đặc trưng kết hợp với mùi rượu tỏa ra từ trong chiếc xe và từ người của Smith”. Trong khi đó, các nhân chứng cho biết đôi mắt của y “đờ đẫn và đỏ ngầu còn giọng nói thì luyến láy”.

Tuy nhiên, bất chấp cảnh sát nói thế nào, Smith cũng không chịu ra khỏi xe để kiểm tra buộc họ phải bắt y. Bất ngờ nghi phạm đánh trả lại cảnh sát buộc họ phải sử dụng súng bắn gây bất tỉnh để chế ngự y nhưng thất bại. Phải đến lần bắn thứ 2, họ mới không chế được Smith.

Tuy nhiên, bất ngờ ma cà rồng đập mạnh đầu vào một phương tiện gần đó khiến mũi bị chảy máu. Đúng lúc đó, khi mọi người mất cảnh giác, y bắt đầu phun máu vào cảnh sát. Chưa hết, trong khi chụp ảnh căn cước ở trại giam, “ma cà rồng” Smith vùng vằng không chịu khiến  người ta phải giữ đầu y. Đúng lúc máy ảnh bắt đầu chụp, y liền thè chiếc lưỡi ra.

(Còn nữa...)

TIN BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Bạch Dương (Tổng hợp)

Bình luận(0)