Phòng ngủ để thế này gia đình hạnh phúc hơn

Google News

Phòng ngủ để thế này vợ chồng yêu nhau tới đầu bạc răng long, không ai ngoại tình - muốn hạnh phúc các bạn hãy lưu ý nhé.

Phòng ngủ là một chốn riêng tư, nơi cuối cùng trong một ngày để bạn nghỉ ngơi lấy lại sức lực và tinh thần. Bởi vậy đây là nơi thật sự quan trọng vì nó tạo cho bạn cảm giác được bảo vệ , bình yên và không bị làm phiền bởi các môi trường xung quanh.
Phong ngu de the nay gia dinh hanh phuc hon
Ảnh minh họa. 
Luôn đảm bảo phòng ngủ sạch sẽ, gọn gàng
Phòng ngủ sạch sẽ, gọn gàng, thơm mát luôn là không gian lý tưởng để hai người gần nhau hơn. Chính vì vậy dù bận rộn đến đâu hãy cố gắng dành thời gian để dọn dẹp, lau chùi, sắp xếp phòng ngủ thật ngăn nắp.
Đặc biệt khi đi làm về hoặc trước khi đi ngủ hãy treo quần áo ngay ngắn đúng nơi quy định thay vì vứt ngay đầu giường, cuối giường hay trên ghế. Chắc chắn một không gian sạch sẽ, thơm thoáng sẽ giúp hai vợ chồng cảm thấy thư thái, dễ chịu. Điều này tạo điều kiện tuyệt vời để có một cuộc yêu nồng nàn say đắm.
Để ý đến những chiếc thành giường
Tốt nhất nên chọn các loại giường thành có cạnh tròn, tránh vuông góc để đảm bảo an toàn và không ngăn cản khí lực đang tập trung hướng về những người cư ngụ trong phòng.
Nếu là giường dành cho vợ chồng thì càng phải đảm bảo điều này vì nó sẽ tạo ra trạng thái ổn định và củng cố mối quan hệ cho hai người.
Giường ngủ không kê dưới xà, dầm trên trần nhà
Giường ngủ mà kê dưới xà, dầm trên trần nhà theo phong thủy là một điều cực kỳ xấu. Bạn sẽ bị cản trở nguồn sinh khí và nó tựa như một vật mang đến cảm giác nặng nề giáng xuống bạn. Nó cũng sẽ gây áp lực trực tiếp cho bạn trong khi ngủ.
Để hóa giải bạn có thể sơn các xà, dầm, treo rèm trên đó hoặc treo các ống tre dài khoảng từ 7 đến 9 cm dưới các xà rầm để giảm nhẹ sức nặng. Tốt nhất là nên làm la-phông để che xà dầm.
Không giữ lại đồ vật, tiền của người khác giới
Việc giữ tiền, đồ vật của người khác giới sẽ khiến người bạn đời nghi ngờ về tình cảm của bạn. Do đó tốt nhất hãy cất gọn hoặc mang trả lại để tránh những hiểu lầm không đáng có. Và quan trọng hơn cả là giúp tình cảm vợ chồng nồng đượm tình yêu, hơi men.
Không treo những bức ảnh phản cảm trong phòng
Phòng ngủ chỉ nên treo những bức tranh hạnh phúc lứa đôi, hạnh phúc gia đình hay cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Tuyệt đối không treo những bức tranh phản cảm như tranh khỏa thân, tranh động vật hung dữ... vì sẽ khiến vợ chồng bất hòa, giảm vận khí và có thể dẫn đến ly hôn.
Không tích trữ nước trong phòng ngủ
Tích trữ nước trong phòng ngủ dẫn đến âm thịnh, dương suy. Điều này sẽ khiến tình cảm vợ chồng ngày càng rạn nứt, xa lánh. Vì thế luôn đảm bảo phòng ngủ được khô thoáng, không chứa nước, ngay cả bể cá cũng chỉ đặt ở phòng khách chứ không được mang vào phòng ngủ.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)