Những lần “chạm trán” kinh hoàng giữa người và quái vật Bigfoot

Google News

Rất nhiều người đã vô tình “chạm trán” quái vật Bigfoot trong rừng, khi sinh vật bí ẩn này bất ngờ lộ diện.

Cách đây không lâu, Jason Parsons, 40 tuổi, người Anh tuyên bố đã “chạm trán” quái vật Bigfoot khi anh đang đi dạo trong rừng tại khu vực núi Caerphilly, miền nam xứ Wales, vào một buổi sáng sớm.
Trước đó, Jason phát hiện những mảnh gỗ hình chữ X bỏ lại trên đường đi, kèm những dấu chân khổng lồ còn khá mới, và đã đi sâu vào rừng theo dấu vết này. Anh đã phát hiện một số cành cây bị gãy một cách kỳ lạ trước khi vô tình ghi lại được sự xuất hiện của sinh vật lạ.
Jason liền nhanh tay lấy máy quay và thu gọn những khoảnh khắc kỳ lạ này. Khi về nhà xem lại các đoạn clip, Jason mới phát hiện ra sự xuất hiện của một bóng đen giống sinh vật to lớn di chuyển trong rừng.
Nhung lan “cham tran” kinh hoang giua nguoi va quai vat Bigfoot
 Quái vật Bigfoot được đồn đại là có thật. Ảnh minh họa.
"Tôi thấy hình ảnh giống như con khỉ đột to lớn trong bụi rậm, rất có thể đó chính là quái vật Bigfoot", Jason kể lại với tờ Daily Star.
Jason tin rằng, đây là lần đầu tiên hình ảnh quái vật Bigfoot xuất hiện ở Anh. Những hình ảnh trong đoạn clip của Jason đã khiến nhiều người dân sống ở gần khu vực rừng này hoảng sợ.
Đoạn clip cũng đã được Jason gửi cho Adam Bird, đồng sáng lập tổ chức nghiên cứu Bigfoot ở Anh.
Tuy vậy, Jason không phải là người duy nhất chạm trán quái vật Bigfoot trên thế giới.
Mới đây, trong khi dắt chó đi dạo trong rừng, một người phụ nữ đến từ Bắc Ireland đã vô tình nhìn thấy một sinh vật giống Bigfoot trong truyền thuyết.
Theo chị Maxine Caulfield, 49 tuổi, trong khi đang đi dạo quanh khu vực ít người lui tới tại Slieveanorra, hạt Antrim, Bắc Ireland, những chú chó của chị bất chợt dừng lại và liên tục sủa lớn về phía một "cái gì đó" trông giống như Bigfoot.
Chị Maxine liền lấy máy ra để chụp lại ảnh và chỉ cho tới khi về đến nhà, người phụ nữ này mới phát hiện ra hình ảnh trong bức hình giống hệt như quái vật Bigfoot mà nhiều người thường đồn thổi.
Những câu chuyện kinh dị cũng đã xuất hiện rất nhiều trong khu vực Slieveanorra. Chị Maxine cho biết: "Tôi không dám chắc chắn những gì tôi thấy, nhưng quả thật trông nó khá dị. Nó không giống những gì tôi từng thấy trước đó. Nhiều người khi nhìn thấy bức hình cũng nói nó giống khuôn mặt của quái vật Bigfoot. Ngoài ra phần cơ thể to lớn cũng khá khớp với những gì mọi người từng miêu tả".
Theo Nguyễn Hưng/Đời sống Plus/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)