Những con giáp này cực may mắn, lộc lá rải quanh người

Google News

3 con giáp sinh ra đã luôn được ban cho nhiều may mắn hơn những con giáp khác, ai sinh vào những tuổi này thường rất thuận lợi trong công việc.

Tuổi Sửu
Trong danh sách con giáp “giàu sụ” nhất năm 2017, phải kể đến người tuổi Sửu. Bước vào năm Đinh Dậu, sự nghiệp đến với người tuổi Sửu sẽ vô cùng thuận lợi và suôn sẻ.
Thậm chí không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của quý nhân, người tuổi Sửu hoàn toàn có thể tự mình phấn đấu để vươn lên, sự nghiệp thăng hoa, gặt hái được nhiều thành công và có cơ hội thăng tiến cao.
Tuy nhiên, người tuổi Sửu cũng có thể gặp những phiền phức vào giữa năm, nhưng nếu qua những thời khắc này, tất cả sẽ trở lại bình thường. Trong khoảng thời gian rắc rối, bạn nên cẩn thận với đồ đạc và tiền bạc khi ra ngoài một mình, tránh ra ngoài vào ban đêm.
Con giáp tuổi Tý
Xem bói tài lộc trong tháng xin hé lộ rằng tháng 3 là tháng người tuổi Tý có vận trình phát triển tích cực không chỉ đường tình duyên mà còn về tài lộc. Tài lộc có sự khởi sắc trên cả hai phương diện: Chính Tài và Thứ Tài.
Nhung con giap nay cuc may man, loc la rai quanh nguoi
Ảnh minh họa.
Nguồn thu nhập chính được củng cố vững chắc do thiên thời, địa lợi, nhân hòa, còn có sự nảy nở vượt bậc nên bản thân người tuổi Tý được công nhận, coi trọng, được thăng tiến, thăng lương.
Ngoài ra, tử vi phong thủy cũng thấy rằng, không hổ danh là người tháo vát, năng nổ, họ còn có nguồn thu từ việc làm khác bên ngoài, nâng cao chất lượng cuộc sống mà không ảnh hưởng tới công việc chính.
Thêm nữa, trong tháng 3, người tuổi Tý rất được phù trợ về con đường công danh, quan lộc. Do đó, trong sự nghiệp sẽ có bước tiến đáng kể, thăng chức, có quyền lực trong tay. Có quyền lực, chức vụ thì tài lộc cũng sẽ nhiều hơn.
Chỉ có một điều đáng lưu ý, trong 12 con giáp người cầm tinh con chuột cần đề phòng tiểu nhân quấy phá, hãm hại nhằm kìm hãm sự thành công trong sự nghiệp. Do đó trong bất cứ mối quan hệ nào cũng cần thận trọng, không được cả tin quá vào người khác.
Tuổi Mùi
Vận trình công việc, tài chính của người tuổi Mùi trong tháng này khá sáng sủa. Tháng này vận quý nhân vượng, tuổi Mùi làm việc gì cũng có quý nhân trợ giúp, mọi sự khởi đầu tuy không mấy thuận lợi nhưng càng về sau càng suôn sẻ, bản mệnh gặt hái không ít thành quả tốt đẹp.
Đa phần tuổi Mùi không sống bằng một nghề chính. Họ tài năng lại có tầm nhìn rộng, không chịu ngồi một chỗ để làm đúng một công việc mà hầu như ai cũng “chân trong chân ngoài”. Tháng này, tình hình đầu tư của mệnh chủ khả quan, thu về không ít lợi nhuận. Nếu nói tuổi Mùi sống nhờ nguồn thu phụ chứ không phải thu nhập chính cũng không hề sai.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)